Âm Đạo Giả Cao Cấp Hai Mãnh Tenga Flip Zero

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1730

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

3.700.000₫ 6.379.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm Đạo Giả Cao Cấp Hai Mãnh Tenga Flip Zero (DC74D)


Thông tin chi tiết:
Tính năng: Thủ dâm cho nam Lazada , giải tỏa sinh lý hiệu quả
Chức năng khác: Thay thế người tình lý tưởng
Chất liệu: Vỏ sửa chữa và lắp trượt bằng nhựa PC trung tâm , Ruột âm đạo chất liệu TPE.
Độ mềm: Mềm dẻo dai
Rung: Không có rung
Màu sắc: Đen- Trắng
Đặc điểm: Cốc mới nhất có thể tách đôi dễ dàng.
Thương hiệu nổi tiếng: Tenga – Nhật Bản
Xuất xứ: Nhật Bản
Âm Đạo Giả Cao Cấp Hai Mãnh Tenga Flip Zero
Giới thiệu sản phẩm
địa chỉ Nếu lấy hàng các chàng trai độc thân cô đơn Úc đã dễ dàng quá quen đổi trả với việc sử dụng âm đạo giả rồi ăn trộm thì shop có thể tự động sẽ nhầm chán nước ngoài và đôi khi lại thấy rườm rà vì địa chỉ các khâu vệ sinh sản phẩm sau khi thỏa mãn giá bán lẻ . Để tiện nghi hơn nhận xét , cao cấp hơn lừa đảo , hiện đại hơn thế giới các sản phẩm đồ chơi giao hàng voucher các anh em thường dùng chính hãng thì đây Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến đã qua sử dụng các anh em cây âm đạo giả cao cấp Tenga Flip Zero do chính hãng cùng tên Tenga hàng đầu Nhật Bản sản xuất lừa đảo . Sản phẩm là sự kế thừa hoàn hảo ở đâu uy tín của n hiều công nghệ hiện đại nhầm dáp ứng lừa đảo được nhu cầu khắc khe nhất báo giá giá sỉ bất cứ khách hàng khó tính nào chất lượng cũng phải hài lòng.
– Với Tenga Flips Zero hoàn toàn cho bạn một trải nghiệm vô cùng mới mẻ nhận hàng và đẳng cấp hơn nhiều to các dòng cốc âm đạo khác dễ dàng . Tenga Flips zero cung cấp khả năng ép nhập khẩu và hút tối đa cho bình luận các anh cảm giác táo bạo như khi bình luận được sản xuất các nàng bú mút thực sự tư vấn . Việc sử dụng cánh tay trượt mở dễ dàng làm sạch tiện lợi tại nhà , cánh tay trượt hỗ trợ cũng cung cấp chức năng đứng khô giúp sản phẩm hong khô một cách dễ dàng nhất Đức . Việc vệ sinh cốc âm đạo kiểm tra trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết nơi nào so sánh những loại cốc âm đạo khác không có chức năng tuyệt vời như này.


– Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip Zero đặt hàng với thiết kế 3D lỗi lõm ở đâu tốt , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế mới nhất với độ mềm dẻo lắp đặt , độ mịn màng nhận xét của nó không chê vào đâu chất lượng được nhập hàng . Vì vậy ngay khi “cậu nhỏ” tự động của tự động các anh trượt dài bên trong âm đạo cảm giác sung sướng mới nhất , viên mãn vận chuyển , độ hưng phấn nhân lên khiến hàng giả các anh thực sự như xuất xứ được thỏa mãn trong quan hệ tình dục Đài Loan với nàng lớn . Thật sự cảm giác tại nhà quá facebook đã là điều đổi trả mà cốc âm đạo Tenga Flip Zero Trung Quốc đã mang đến có nên chọn , đó là điều chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận.


– Việc sử dụng một cốc tách đôi luôn là vấn đề bình luận cửa hàng các anh đặt ra đặt hàng bởi ngoài chức năng mang lại cảm giác sung sướng Đài Loan và chân thật nhất bảng giá . Cốc Âm đạo giả còn đòi hỏi phải đảm bảo tham khảo được khâu vệ sinh khuyến mãi và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng nó tổng hợp . Với an toàn những đặc điểm trên anh chàng Flip Zero to xứng đáng hơn bất kỳ cốc âm đạo nào vì nó đạt đủ ở đâu những tiêu chuẩn khắt khe đổi trả cũng như đạt chuẩn về tính chân thật tại nhà . Sự lột xác hoàn toàn mới mẻ tổng hợp và đột phá xưởng của dòng Tenga Flip Zero dễ dàng xưởng được chào đón phụ kiện và nhận mua hàng được sự quan tâm mạnh từ đắt nhất các chàng vốn thích cảm giác độc đáo đổi trả và mới mẻ.


Hướng dẫn sử dụng Tenga Flip Zero:
– Tách rời 2 mãnh ra địa chỉ và lau bên trong thành âm đạo giả bằng cồn y tế trước khi sử dụng.
– Đậy 2 mãnh lừa đảo của đồ chơi lại đẹp , nhỏ lên miệng am đạo giả này một ít gel bôi trơn gốc nước Thái Lan để khi thao tác thủ dâm diễn ra dễ dàng hơn.
– Bấm giữ nút nguồn nhận hàng để khởi động máy Đức và chọn chế độ tùy chỉnh bảo hành , gần nhất sau đó bạn đưa từ từ dương vật chiết khấu của mình vào miệng âm đạo giả này cung cấp để thao tác quà tặng và cảm nhận cảm giác bền mà máy mang lại cho bạn khách hàng . Cứ thực hiện đến khi bạn thỏa mãn.
– Sau khi thỏa mãn đặt hàng , bạn tắt nguồn cho máy báo giá và tách đôi ra theo hướng dẫn nhập khẩu để vệ sinh lại dụng cụ này bằng xà phòng cửa hàng và lau khô trước khi bảo quản.
– Nhớ bảo quản nơi khô mát thảo luận , tránh bụi bẩn.
– Khuyến cáo đây là đồ chơi cá nhân không nên dùng chung mới nhất với người khác đề phòng lây nhiễm bệnh không hàng giả mong muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-13%4.8
Kho sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo