Âm Đạo Giả Sang Trọng Cao Cấp Siêu Rung AD88

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1745

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.490.000₫ 1.817.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm âm đạo giả nguỵ trang cao cấp mini được thiết kế tinh xảo dễ dàng , nhỏ gọn ở đâu uy tín , giúp hướng dẫn các anh to có thể mang theo đến hàng giả bất cứ nơi đâu vận chuyển , giải toả sinh lý nhanh chóng so sánh , tận hưởng cảm giác tột cùng khoái lạc.

 Thông tin Âm Đạo Giả Sang Trọng Cao Cấp Siêu Rung AD88 hàng mới về  Thông tin Âm Đạo Giả Sang Trọng Cao Cấp Siêu Rung AD88 hàng mới về

Mô tả sản phẩm

– Tên sản phẩm: âm đạo giả nguỵ trang có rung so sánh , sạc pin Nhật Bản

– Tính năng sản phẩm: Nam giới thủ dâm ở đâu uy tín , giải tỏa sinh lý hiệu quả đặt hàng , giảm căng thẳng Mỹ , stress.

– Đối tượng sử dụng: nam giới

– Thể loại: Cốc thủ dâm nhập khẩu , âm đạo giả

– Chất liệu: hàng giả Bên trong là Ultra Skin silicon cao cấp tư vấn , vỏ là nhựa ABS chất lượng cao cấp Đức , không kích ứng da nội địa , an toàn cho người sử dụng

– Rung: 12 tần số rung

– Xuất xứ : Nhật Bản

Tính năng sản phẩm

Âm Đạo Giả Ngụy Trang Cao Cấp – Có Rung chiết khấu , Sạc Pin Nhật Bản là một trong Thái Lan những sản phẩm bán chạy nhất địa chỉ của shop amazon , đáp ứng nhu cầu sinh lý link web của tại nhà các quý ông một cách nhanh chóng lấy hàng , xuất khẩu mọi lúc sửa chữa , đổi trả mọi nơi.

Sản phẩm Pháp được thiết kế bền đặc biệt tham khảo , mô phỏng âm đạo thật dễ dàng của phụ nữ nhập hàng , giống thật tới 99% Hàn Quốc . Chất liệu silicon cao cấp giúp miệng âm đạo luôn khít khao trung tâm , bóp chặt lấy dương vật đàn ông bình luận . đã qua sử dụng Đặc biệt thông minh , chất liệu này khiến cho âm đạo không bị giãn nở chính hãng mà lần nào nhận xét cũng se khít như âm đạo gái trinh cung cấp . Thủ dâm nhập khẩu với cốc nhanh nhất , hỗ trợ các anh phân phối sẽ phân phối được tận hưởng cảm giác như dương vật đang đã qua sử dụng được tiếp xúc trực tiếp an toàn với âm đạo hàng giả của gái mới lớn giá bán lẻ , như đang phá trinh lần đầu tiên miễn phí của người con gái.

Chế độ rung thông minh với 12 cấp độ cho phép giá bán các anh thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp nhất đặt mua với bản thân mình nổi tiếng , từ chế độ rung nhẹ nhàng tiết kiệm , êm ái mua hàng , từ từ cho đến rung bần bật so sánh , đem lại cảm giác thống khoái cho dương vật giá bán lẻ , đến khi phải vọt bắn tinh mới dừng lại cao cấp được.

Đài Loan Bên trong âm đạo thảo luận được thiết kế bảng giá với cửa hàng những lằn gân shop và bi gai có tác dụng massage đẹp và kích thích dương vật vệ sinh , khiến dương vật cương cứng lâu hơn Đức , tăng thời gian sung sướng cho tới khi bị kích thích tột đỉnh phân phối và phun trào.

Chất liệu cao cấp Đài Loan , không gây kích ứng shop , an toàn cho người sử dụng giúp cho vệ sinh các anh thoải mái thủ dâm Lazada mà không còn lo lắng về nổi tiếng các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hay đổi trả các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Thiết kế sản phẩm tinh tế địa chỉ , nhỏ gọn đấu giá , phù hợp đại lý để siêu thị các anh cất trong cặp online , túi xách có nên mua , vali mang đi du lịch đăng ký hoặc mang đi chơi xa dễ dàng , giúp giải quyết nhu cầu sinh lý kịp thời tốt nhất , chợ mọi lúc mini , lấy hàng mọi nơi.

 Thông tin Âm Đạo Giả Sang Trọng Cao Cấp Siêu Rung AD88 hàng mới về  Thông tin Âm Đạo Giả Sang Trọng Cao Cấp Siêu Rung AD88 hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng đổi trả và bảo quản sản phẩm

Trước khi sử dụng nhập hàng , thanh lý các anh nên vệ sinh sản phẩm tự động với nước sạch cửa hàng , xà bông khuyến mãi và cồn y tế.

Sử dụng kèm Úc với gel bôi trơn cung cấp để dương vật ra vào dễ hơn quà tặng , tránh làm tổn thương dương vật.

Đưa dương vật báo giá đã cương cứng vào máy facebook , chọn chế độ rung phù hợp Đức và tiến hành massage kích thích cho đến khi đạt cực khoái.

Sau khi lên đỉnh facebook , rút dương vật ra khỏi máy Hàn Quốc , vệ sinh sạch so sánh sẽ sản phẩm mua sắm , bảo hành để khô ráo rồi bảo quản nơi thoáng mát có nên chọn , tránh ánh nắng trực tiếp ở đâu và nhiệt độ cao tại nhà và nguồn ô nhiễm.

 Thông tin Âm Đạo Giả Sang Trọng Cao Cấp Siêu Rung AD88 hàng mới về  Thông tin Âm Đạo Giả Sang Trọng Cao Cấp Siêu Rung AD88 hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-13%4.8
Kho sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo