Cốc thủ dâm âm đạo giả đèn pin cao cấp nhiều tần số rung-AR12

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1666

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

900.000₫ 1.429.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đèn pin cao cấp nhiều tần số rung có chất liệu silicon mềm mại Lazada , mịn màng cao cho anh em cảm giác như giá bán lẻ được chạm vào da thịt online của người con gái trinh nguyên hàng nhái , nó khiến bảo hành các anh thêm phần hưng phấn Đài Loan , mạnh mẽ dâng tào lên tới đỉnh điểm nước ngoài của sự thăng hoa tột cùng nhất.

Bỏ sỉ Những ưu điểm của âm đạo giả đèn pin cao cấp nhiều tần số rung-AR12 hàng xách tay

Vì sao bạn nên sở hữu đèn pin cao cấp

Âm đạo giả đèn pin cao cấp siêu rung là một loại sản phẩm đồ chơi tình dục nam cao cấp nhập khẩu chính hãng khách hàng , đảm bảo độ bền Thái Lan , tính thẩm mỹ cao đẹp , hình thức đẹp quà tặng , màu sắc trang nhã hướng dẫn , chức năng rung vận chuyển , giật nhập khẩu , giúp sử dụng các anh tự sướng một cách thoải mái nhất xưởng , cực khoái nhất.

Âm đạo giả đèn pin tự sướng cho nam nơi bán , sản phẩm không thể thiếu cho các anh chàng có sinh lý cao vợ không đáp ứng có nên mua được chất lượng , chưa có người yêu danh sách nhưng muốn có thông minh được cảm giác lên đỉnh giá rẻ . ăn trộm các anh chàng có vợ trong giai đoạn bầu bí kiêng cữ xuất xứ , mua sắm các chàng phải đi biển lâu ngày không có điều kiện về đất liền theo yêu cầu , đã qua sử dụng các anh chàng có người yêu đặt hàng nhưng muốn giữ gìn chuyện đó cho đêm tân hôn… miễn phí . thì loại sextoy âm đạo giả đèn pin cao cấp renes luôn là người bạn đồng hành thân thiết.

Cấu tạo đèn pin cao cấp nhiều tần số rung

Âm đạo giả đèn pin cao cấp siêu rung sạc pin là dòng sản phẩm mang lại cảm xúc mạnh mẽ xách tay và tuyệt vời nhất cho nam giới Đài Loan hiện nay giá rẻ , nó xuất khẩu được thịnh hành bỏ sỉ và tiêu thụ nhiều nhất ở Mỹ lừa đảo . Dòng sản phâm sạc pin cao cấp cho Đài Loan các cấp độ rung mang tới nội địa những hưng phấn tuyệt đỉnh nhất cho anh em tận nơi .

Chất liệu silicon mềm mại bảng giá , mịn màng đẹp sẽ ôm khít đánh giá và massge lấy cậu nhỏ cung cấp của anh em giống như đang nơi nào được nàng vuốt ve an toàn , bảo hành được nàng mơn trớn siêu thị và một cảm giác giống như đang hướng dẫn được tiếp xúc miễn phí với da thịt thật nhận xét của người con gái.

Âm đạo giả đèn pin cao cấp renes facebook được ngụy trang giống địa chỉ với đèn pin thủ dâm đấu giá và trang bị thêm bộ sạc hiện đai tha hồ cho anh em mang đi đặt mua bất cứ đâu trong va ly hành lý Thái Lan của mình shop . Sản phẩm ngụy trang danh sách đặc biệt tinh tế giá sỉ và khéo léo khuyến mãi và khó có ai nhận ra đấy là dòng đồ chơi lý tưởng cho anh em.

Bỏ sỉ Những ưu điểm của âm đạo giả đèn pin cao cấp nhiều tần số rung-AR12 hàng xách tay

Điểm nổi bật từ đèn pin cao cấp

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đèn pin cao cấp này phái mạnh tha hồ tự sướng thỏa mãn nhu cầu sinh lý cửa hàng mọi lúc nhận hàng mọi nơi chiết khấu với âm đạo giả hình đèn pin sang trọng renes shopee , quý anh thả ga rung lắc hàng giả và lên đỉnh ở có nên chọn mọi tư thế giá sỉ . Âm đạo giả đèn pin cao cấp có hình dáng như âm đạo thật sản xuất của phụ nữ facebook , mềm mại như thiếu nữ mười sáu hàng nhái .

giá rẻ Hơn nữa hướng dẫn , sản phẩm đèn pin cao cấp có chức năng rung tự động tốt nhất với nhiều tốc độ hướng dẫn , động cơ rung giá bán được gắn trực tiếp vào bên trong link web , càng đưa dương vật vào sâu báo giá , quý ông càng trải nghiệm cảm tuyệt vời hơn cả thật thương hiệu .

nhập hàng Bên trong âm đạo là hàng loạt hệ thống gân gai mút chặt vào cậu nhỏ nơi bán , đấng mày râu độc thân giá rẻ hoặc công tác xa người tình to có thể yên âm thỏa mãn nhu cầu chất lượng mà không cần cô gái nào bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-13%4.8
Kho sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo