Cốc Thủ Dâm Hai Đầu Cho Nam Lovetoy Double

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1729

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

950.000₫ 1.418.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Ngày nay việc thủ dâm ở nam giới trở nên bình thường bảng giá và đôi khi cần thiết khi sử dụng các anh chàng cô đơn thảo luận và có nhu cầu sinh lý giao hàng mà không có đối tác phù hợp bình luận để cùng nhau giải tỏa tổng hợp . Trong thời đại công nghệ như nhập hàng hiện nay nhận hàng thì biện pháp sử dụng cốc thủ dâm việc thủ dâm trở nên thịnh hành hàng Hiệu và đương nhiên hàng nhái các nhà sản xuất đồ chơi tình dục luôn lắng nghe hướng dẫn và thấu hiểu nhu cầu nhập hàng của bạn một cách chân thành đăng ký và cho ra đời vận chuyển các dòng sản phẩm hấp dẫn nhất nơi bán . Điển hình đối giá rẻ với địa chỉ các bạn nam mua hàng thì có đồ chơi âm đạo giả ở đâu tốt , giá bán lẻ và đương nhiên chúng tôi muốn giới thiệu hàng giả với miễn phí các bạn nam độc thân một món đó là Cốc thủ dâm hai đầu Lovetoy Master Double do hãng Lovetoy cao cấp của Mỹ sản xuất nhầm đem lại cho nhập khẩu các bạn sự trải nhiệm thuần tý shop mà đầy thú vị tiki của món đồ chơi này.

Thông tin chi tiết:

Tính năng: gia tăng khoái cảm tận nơi và kích thích dương vật lấy hàng , hỗ trợ giải quyết nhu cầu sinh lý
Thể loại: âm đạo giả dạng cốc
Đối tượng người dùng: Nam giới
Chất liệu: silicone TPE + ABS
Kích thước: 22cm x 6cm
Trọng lượng: 507gram
Độ mềm: siêu mềm mịn
Đặc điểm: có 2 loại
– Mã AD54: Âm đạo – miệng
– Mã AD54A: Âm đạo- hậu môn
Rung: Không rung
Hãng sản xuất: Lovetoy
Xuất xứ: Mỹ
Cốc Thủ Dâm Hai Đầu Cho Nam Lovetoy Double

 Đại lý Cốc Thủ Dâm Hai Đầu Cho Nam Lovetoy Double giá rẻ

Giới thiệu sản phẩm
Ngày nay việc thủ dâm ở nam giới trở nên bình thường sửa chữa và đôi khi cần thiết khi Úc các anh chàng cô đơn tư vấn và có nhu cầu sinh lý ở đâu mà không có đối tác phù hợp thanh lý để cùng nhau giải tỏa ăn trộm . Trong thời đại công nghệ như Lazada hiện nay miễn phí thì biện pháp sử dụng cốc thủ dâm việc thủ dâm trở nên thịnh hành rẻ nhất và đương nhiên cung cấp các nhà sản xuất đồ chơi tình dục luôn lắng nghe thanh toán và thấu hiểu nhu cầu Mỹ của bạn một cách chân thành thương hiệu và cho ra đời nổi tiếng các dòng sản phẩm hấp dẫn nhất mới nhất . Điển hình đối sử dụng với tiki các bạn nam thống kê thì có đồ chơi âm đạo giả tiki , facebook và đương nhiên chúng tôi muốn giới thiệu dịch vụ với tiki các bạn nam độc thân một món đó là Cốc thủ dâm hai đầu Lovetoy Master Double do hãng Lovetoy shopee của Mỹ sản xuất nhầm đem lại cho showroom các bạn sự trải nhiệm thuần tý Úc mà đầy thú vị danh sách của món đồ chơi này.

Thiết kế hỗ trợ của âm đạo giả thực sự ấn tượng voucher với chất liệu silicone TPE siêu mềm xưởng , có độ mịn cao so sánh và độ mượt xưởng mà giống như làn da thiếu nữ mới lớn voucher . Chất liệu có độ đàn hồi cao nên nó vệ sinh có thể vừa vặn hầu hết xuất khẩu các kích cỡ shop của “cậu nhỏ” nên anh em đừng ngại khi lỗ âm đạo nước ngoài quá nhỏ Đài Loan . Chính điểm này nó mới thực sự khít khao hơn tự động , ôm khít lấy dương vật online của tốt nhất các anh thông minh , tạo cảm giác hưng phấn nâng nâng hơn cả khi bình luận được quan hệ lớn với nàng.

 Đại lý Cốc Thủ Dâm Hai Đầu Cho Nam Lovetoy Double giá rẻ
Cốc Thủ Dâm Hai Đầu Thiết kế giá bán lẻ với hình dáng hai đầu kiểu ngụy trang khéo léo giống tạ tập tay Pháp của anh em facebook , chính vì thế đã qua sử dụng các anh đổi trả có thể mang đi rẻ nhất bất cứ đâu tư vấn mà không hề bị phát hiện bảng giá . Điều thú vị âm đạo giả 2 đầu thiết kế không rung nên môi trường lý tưởng nhập hàng để theo yêu cầu các anh xách tay có thể sử dụng trong bồn tắm giao hàng , bể bơi hàng giả cũng là điều hết sức bình thường lại vô cùng thích thú đặt mua . Một sản phẩm Trung Quốc nhưng lại mới nhất có thể tích hợp tới 3 điểm nhạy cảm nhất dễ dàng của người phụ nữ sử dụng để hàng Hiệu các anh giá rẻ có thể trải nghiệm giống thật 100% trung tâm thì ít có sản phẩm nào làm có nên mua được giống như “Âm đạo 2 đầu Lovetoy Double mềm mịn khít bót như thật” này.

Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm:
– Làm sạch trước cung cấp và sau khi sử dụng bằng xà bông hay nước muối sinh lý đều dễ dàng được
– Nên sử dụng facebook với gel bôi trơn gốc nước cao cấp để đem lại kho hàng những phút giây thăng hoa giống thật nhất
– Sử dụng âm đạo giả bằng cách cầm tay hỗ trợ để di chuyển
Chú ý:
– Không sử dụng dầu khoáng tại nhà , dầu mát xa thay cho phản hồi các chất bôi trơn vì chúng bền có thể làm hỏng chất liệu silicone
– Chỉ sử dụng gel bôi trơn gốc nước trước khi sử dụng
– Sau khi sử dụng làm sạch ngay lập tức khuyến mãi , hàng giả để ráo lớn và lau khô tổng hợp . Vỗ nhẹ phấn trẻ em lên bề mặt silicone nội địa để bảo quản sản phẩm
– Bảo quản nơi khô ráo cửa hàng , thoáng mát nhận hàng , tránh nơi ẩm ướt dễ gây nấm mốc xuất xứ và nơi nhiệt độ cao làm silicone biến dạng.

Âm đạo giả phụ kiện có thể giúp người chơi hưng phấn cung cấp , nhanh nhất hoặc nó dễ dàng có thể làm cho việc quan hệ tình dục tình dục biến thành thú vị hơn cho cả nhì địa cầu mini . Đó là nơi nào tất cả tùy thuộc vào game thủ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-13%4.8
Kho sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo