Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3019

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp nhanh nhất được ưa chuộng chất lượng của thương hiệu Lovehoney Nhật Bản . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” ở đâu . Kiểu dáng hấp dẫn facebook với nhánh rung tai thỏ cuốn hút Lazada , sản phẩm toát lên vẻ đẹp kiểm tra của sự tinh tế mini . Kết hợp to với chế độ rung thụt đa chức năng mua hàng , dương vật giả giá bán lẻ sẽ là người tình tuyệt vận chuyển để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý đắt nhất của bản thân.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Vẻ ngoài mạnh mẽ nhập khẩu với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo xách tay được thiết kế giá bán để mang đến cho bạn đăng ký những cảm xúc mãnh liệt nhất đại lý . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại nước ngoài của BDSM Mỹ , sextoy siêu thị sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn Mỹ và mạnh mẽ bền . Kích thước lớn 38x240(mm) amazon sẽ là điều kích thích đối đánh giá với phân phối những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ kho hàng . Trục đẩy cong đẹp và phần đầu phồng to hoàn hảo trung tâm để nàng có nên chọn có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt nhập khẩu và thỏ” giá rẻ . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo tổng hợp của nàng tham khảo thì nhánh rung tai thỏ hướng dẫn sẽ "hôn" liên tục hột le cung cấp của bạn.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

theo yêu cầu Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau mới nhất sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng khuyến mãi . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn siêu thị , nàng khuyến mãi sẽ xuất khẩu được cảm nhận khoái cảm kép cả trong tiki và ngoài “cô bé” ở đâu , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn phụ kiện và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl tham khảo của Lovehoney nhập khẩu được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung báo giá . Mỹ Bên cạnh đó dồ chơi kích dục nhập khẩu cũng thống kê rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da ở đâu tốt của nàng nội địa . Sản phẩm đại lý cũng amazon đã giá rẻ được kiểm duyệt y tế đã đảm bảo không gây kích ứng da amazon , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator dễ dàng sẽ khiến bạn bất ngờ nhập khẩu với sự hoạt động giá rẻ của nó kho hàng . nhanh nhất Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ tư vấn sẽ không gây ra nhiều tiếng động tham khảo . Sự êm ái đến khó tin này Hàn Quốc sẽ đáp ứng cho khuyến mãi những ai thích sự shopee riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt khuyến mãi và 12 kiểu rung khác nhau báo giá . Hãy bắt đầu bằng hàng nhái những tần số nhẹ nhàng nhất bảng giá để dạo đầu cao cấp . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt chính hãng , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt nội địa hơn nữa cho cơn cực khoái nước ngoài của bạn bảng giá . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc hỗ trợ để cảm nhận kích thích kép vệ sinh hoặc sử dụng chiết khấu riêng lẻ có nên mua để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi quà tặng của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn cao cấp để bật chế độ thụt đầu tiên lừa đảo , ấn nhả trung tâm để thay đổi 3 tốc độ danh sách . Ấn giữ 2 giây cao cấp để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ nhập khẩu để bật chế độ rung đầu tiên phân phối , ấn nhả báo giá để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau đã qua sử dụng . Ấn giữ 2 giây nhận xét để tắt chức năng rung.

Ngoài ra báo giá , máy thủ dâm nữ này còn giao hàng có thể khóa chức năng sử dụng facebook . Điều này thực sự phù hợp cho giá rẻ những ai hay đi công tác hay du lịch tổng hợp để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển Đài Loan . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây đăng ký để bật/tắt chức năng khóa chất lượng . Nhờ vậy bạn hàng Hiệu có thể hoàn toàn yên tâm siêu thị lớn có thể sử dụng sản phẩm khi cần khuyến mãi mà không lo hết pin.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối đắt nhất với nhiều thiết bị. Bạn Nhật Bản có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop khuyến mãi , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng hướng dẫn . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục Thái Lan , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Khả năng chống thấm nước theo yêu cầu khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước thảo luận khá tốt facebook . Nhờ đó chị em đánh giá có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi đẹp của mình nơi nào . Tần số rung thanh toán vẫn không hề thay đổi nơi bán để bạn nhận xét có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn bình luận . Tuy nhiên phụ kiện cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước tốt nhất quá lâu hay địa chỉ để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

ở đâu tốt Bên cạnh đó Đức , Trung Quốc nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho facebook các cặp đôi yêu xa nhận hàng thì Lovense Osci 2 dịch vụ sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Bảng giá Máy massage Magic Motion Umi hàng mới về

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo