Máy Rung Hậu Môn Hình Trái Me 12 Tần Số Cực Phê – HM02B

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1479

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

450.000₫ 625.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy massage hậu môn trái me​ khuấy đảo, sản xuất với hình dạng trái me bản thiết kế mắt gợn sóng kết hợp lừa đảo với tần số rung nhiều tầng dịch vụ , tạo cho thân chủ chiết khấu những cơn sóng rung showroom , dồn dập từ mạnh đến cực mạnh.

 Nhập sỉ Máy Rung Hậu Môn Hình Trái Me 12 Tần Số Cực Phê – HM02B có tốt không?

Giới thiệu máy rung hậu môn hình trái me

Máy rung hậu môn hình trái me siêu mềm rung mạnh là một sản phẩm nhập hàng được thiết kế kiểu dáng xoắn ốc xuất khẩu , hình trái me vô cùng theo yêu cầu đặc biệt nên nó cực kỳ kích thích âm đạo cao cấp . Nghĩ tới trái me là chúng ta chợ đã thấy chảy nước miếng xưởng , vì vậy nhà thiết kế miễn phí đã lấy ngay ý tưởng này thanh lý để thiết kế cho sản phẩm khách hàng với thế giới mong muốn khi chị em nghĩ tới hướng dẫn cũng như sử dụng sản phẩm đặt hàng thì mua sắm cũng showroom sẽ chảy nước lênh láng bỏ sỉ .

dễ dàng Đặc biệt đẹp những khúc thắt lại hình trái me siêu mềm rung mạnh này là shop những điểm tạo kích thích cửa hàng và co thắt nhiều hơn khiến chị em sung sướng nhập khẩu và khoái cảm nhiều hơn mới nhất . Mặt khác hàng Hiệu với thiết kế rung sử dụng với nhiều tốc độ vận chuyển có thể điều chỉnh mạnh nhẹ khác nhau khiến “cô bé” khóc thét trong biển nước.

Thông tin máy rung hậu môn hình trái me

Chức năng: Hỗ trợ mát xa hậu môn cho cả nam so sánh và nữ Pháp . Dùng kích thích cho đôi đồng tính nam khi quan hệ ăn trộm . Dùng cho khúc dạo đầu ở ăn trộm các cặp đôi khi làm tình online . Rung âm đạo thống kê , rung mát xa ngực cho nữ giới

Tần số máy rung hậu môn hình trái me: 12 tần số rung

Pin máy rung hậu môn hình trái me: 2 pin AAA

Tổng chiều dài: 11.8cm

Đường kính hạt lần lượt: 1cm – 3cm

Chất liệu: nhựa ABS lành tính địa chỉ và an toàn

Xuất xứ: Hồng Kong

Thương hiệu: Prettylove

 Nhập sỉ Máy Rung Hậu Môn Hình Trái Me 12 Tần Số Cực Phê – HM02B có tốt không?

Ưu điểm máy rung hậu môn hình trái me

Máy rung hậu môn hình trái me siêu mềm rung mạnh là dụng cụ kích thích tình dục shop được thiết kế dạng chuỗi mắc xích có có xương sống nên uốn cong cửa hàng được dễ dàng theo thanh toán mọi phía sử dụng khuyến mãi được bọc lớp vỏ bằng silicon mềm mịn ăn trộm .

Tính năng rung mạnh mẽ hàng Hiệu sẽ massage kích thích tư vấn các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ như âm đạo bình luận , âm vật shop , thậm chí cả hậu môn…đem đến ch nàng cảm giác hưng phấn dễ dàng dạt cực khoái hướng dẫn . Thiết kế kiểu dáng xoắn ốc mới nhất , hình trái me vô cùng Thái Lan đặc biệt nên nó cực kỳ kích thích âm đạo giá rẻ .

Máy rung hậu môn hình trái me mới nhất những khúc thắt lại là chợ những điểm tạo kích thích địa chỉ và co thắt nhiều hơn khiến chị em sung sướng thanh toán và khoái cảm nhiều hơn chính hãng . quà tặng Ngoài ra thiết kế rung có nên mua với nhiều tốc độ đã qua sử dụng có thể điều chỉnh mạnh nhẹ khác nhau khiến “cô bé” gần như phát khóc vì sử dụng quá sướng.

Ngoài tính năng kích thích khoái cảm nhận hàng , siêu mềm rung mạnh còn có công dụng làm se khít âm đạo nhờ vào cấu tạo theo yêu cầu các vùng lõm thanh lý của tận nơi các mắc xích vừa giúp âm đạo co bóp chiết khấu và massage tốt hơn cho máu lưu thông hoàn hảo giá rẻ , cơ trên trên thành âm đạo vì thế địa chỉ vệ sinh được thể dục giúp “cô bé” cung cấp của nàng trở nên dẻo dai lấy hàng và khít bót.

Máy rung hậu môn hình trái me cung cấp được trang bị khả năng chống thấm nước nên voucher có thể thoải mái sử dụng trong môi trường ẩm ướt như vòi hoa sen hay bể bơi thương hiệu , dễ dàng tẩy rửa xưởng và vệ sinh phân phối với nước sau mỗi lần sử dụng địa chỉ . Thái Lan Thêm gel bôi trơn trong khách hàng quá trình sử dụng tự động để đạt hiệu quả hưng phấn cao độ nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Nơi bán Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo