Thanh Rung Điểm G Cao Cấp Sextoy DC74K

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1839

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.490.000₫ 5.540.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thanh rung điểm G cao cấp siêu mềm Tenga Iroha Nhật bản sextoy DC74G: Sản phẩm mua sắm có thể coi là tuyệt tác hoàn hảo so sánh được thiết kế dành đắt nhất riêng cho nữ giới Thái Lan , giúp chạm đến bền mọi cảm xúc tình dục giá sỉ của bạn.

 Phân phối Thanh Rung Điểm G Cao Cấp Sextoy DC74K mới nhất

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Tên sản phẩm: Thanh rung điểm G cao cấp siêu mềm Tenga Iroha Nhật bản sextoy DC74G

Đối tượng sử dụng: Nữ giới thủ dâm

Tính năng sản phẩm: kích thích điểm G sử dụng , giải toả sinh lý nữ hiệu quả

Chất liệu Silicon siêu mềm mịn

3 tốc độ tổng hợp và 1 mẫu xung

Động cơ êm ái

Có thể sạc lại qua usb

Chống nước: 100%

Chiều dài sản phẩm: 17,1cm x 3,8cm x 2,5cm

 Phân phối Thanh Rung Điểm G Cao Cấp Sextoy DC74K mới nhấtTính năng sản phẩm

Với có nên mua những ưu điểm nổi tiếng dưới đây tốt nhất , không khó tự động để giải thích tại sao Thanh rung điểm G cao cấp siêu mềm Tenga Iroha Nhật bản lại trở thành sản phẩm sextoy hot đến vậy.

  • Thanh rung điểm G cao cấp siêu mềm Tenga Iroha Nhật bản sextoy DC74Gi sang trọng: đây chính là lý do tại sao thiết kế Nhật Bản là thương hiệu hàng đầu lớn với đồ chơi người lớn bền đẹp đẳng cấp thế giới đại lý . Sản phẩm đánh giá được đóng gói đẹp mắt tốt nhất với tổng hợp các tính năng tuyệt vời bền và thông số kỹ thuật xuất sắc khiến đây trở thành lựa chọn trực tuyến hoàn hảo cho bản thân online hoặc làm quà tặng.
  • Dòng sản phẩm Thanh rung điểm G cao cấp siêu mềm Tenga Iroha Nhật bản là một khái niệm mới nhập khẩu của Tenga phản hồi , thương hiệu vốn có nên chọn được biết đến chuyên sản xuất đồ chơi tình dục nam chợ . Với dòng sản phẩm mới dành cho nữ báo giá , Iroha vận chuyển , đắt nhất được thiết kế so sánh bởi phụ nữ kiểm tra và dành Trung Quốc riêng cho phụ nữ xưởng . Tenga Iroha Mikazuki tuyệt vời cho người mới bắt đầu tư vấn sản xuất được sử dụng có nên chọn để kích thích điểm g đặt mua với chế độ rung đa dạng.
  •  Phân phối Thanh Rung Điểm G Cao Cấp Sextoy DC74K mới nhất
  • Thanh rung điểm G cao cấp siêu mềm Tenga Iroha Nhật bản sex toy DC74G an toàn được thiết kế an toàn với chế độ rung từ tinh tế đến mạnh nơi bán và nhịp nhàng bảng giá , 3 tốc độ bỏ sỉ và 1 biến thể xung đắt nhất để bạn lựa chọn Lazada và sử dụng theo ý muốn tham khảo , thương hiệu được điều khiển thông qua 2 nút ở chân đế Úc . Tất cả đều Mỹ được cung cấp động cơ mạnh mẽ giá bán lẻ nhưng gần như không gây tiếng ồn tại nhà , vì vậy nó tốt nhất có thể to được sử dụng ở đặt hàng mọi lúc nhận hàng mọi nơi.
  • Máy rung Iroha Minamo sang trọng phân phối của Tenga to , trục linh hoạt tận nơi , bề mặt mềm facebook và dễ thương khi chạm vào tham khảo . Nhắm mục tiêu chính xác nổi tiếng bởi lớn những nét cong mềm mại an toàn , sản phẩm dễ dàng chạm đến chợ các điểm nhạy cảm nhất chính hãng của phụ nữ kiểm tra , đó là Điểm G nổi tiếng . Sử dụng đầu mềm cà sát vào âm vật phân phối và đáy chậu nhận xét để trêu chọc giá sỉ các giác quan tổng hợp của bạn mua hàng , ăn trộm hoặc đưa vào Đài Loan để kích thích điểm G tự động , tận hưởng giá bán những cảm giác vô cùng tuyệt vời.
  • Tenga Iroha Mikazuki G-Spot Vibrator ở đâu có thể sạc lại báo giá được qua cáp USB đặt hàng được cung cấp đi kèm sản phẩm quà tặng . Máy rung silicon nhỏ nhắn cho lắp đặt những cảm giác êm ái gợi cảm tham khảo , gợn sóng hướng dẫn để bạn thỏa mãn.
  • Máy rung điểm G Tenga Iroha Mikazuki theo yêu cầu được làm bằng silicone y tế cao cấp chất lượng cao nhập khẩu , an toàn về mặt sinh thái facebook , không gây dị ứng Thái Lan , nước ngoài được cấp bằng sáng chế giảm giá và là tác phẩm nghệ thuật thực sự. Phân phối Thanh Rung Điểm G Cao Cấp Sextoy DC74K mới nhất

Trung Quốc Khi bạn mua đồ chơi tình dục tại website tư vấn của chúng tôi lừa đảo , xuất xứ tất cả kiểm tra các đơn hàng trực tuyến đăng ký đã đặt vận chuyển sẽ đăng ký được vận chuyển một cách kín đáo rẻ nhất mà không đề cập đến trang web ăn trộm của chúng tôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Bảng giá Máy massage Magic Motion Umi hàng mới về

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo