Âm Đạo Giả Cầm Tay Cao Cấp Siêu Mềm Mịn- Evo AD10

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1783

Danh mục: Âm Đạo Giả Cầm Tay

550.000₫ 887.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng thông minh với showroom những cô người mẫu dâm đãng tiết kiệm , kích tình mua sắm mà còn rẻ nhất được biết đến như xứ sở tổng hợp của mới nhất những đồ chơi tình dục cao cấp lấy hàng . Âm Đạo Giả Silicon Cầm Tay – Evo Nhật Bản là một trong Hàn Quốc những sản phẩm sextoy cao cấp giá rẻ , nhận khách hàng được sự quan tâm bỏ sỉ và là lựa chọn hàng đầu báo giá của Đức các quý ông khi đi công tác xa nhà.

 Review Âm Đạo Giả Cầm Tay Cao Cấp Siêu Mềm Mịn- Evo AD10 có tốt không?

Thông số kỹ thuật giá bán lẻ của sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Âm Đạo Giả Silicon Cầm Tay – Evo Nhật Bản

– Tính năng sản phẩm: Kích thích dương vật hướng dẫn , Giải tỏa sinh lý nam hiệu quả.

– Đối tượng sử dụng sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam giới thủ dâm.

– Chất liệu: Silicone cao cấp nhập khẩu , an toàn cho người sử dụng thông minh , không gây kích ứng da

– Kích thước sản phẩm: Chiều dài : 11.5 cm; Chiều rộng : 10 cm; Chiều cao : 6,5 cm

– Trọng lượng sản phẩm: 275 g

– Màu sắc sản phẩm: Màu da giống âm đạo thật

– Xuất xứ sản phẩm: Nhật Bản

– Hãng sản xuất : Evo

Mô tả chi tiết sản phẩm:

– Âm Đạo Giả Silicon Cầm Tay – Evo Nhật Bản là 1 sản phẩm sextoy đặt mua được xuất xưởng từ công xưởng Evo ở Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới Hàn Quốc . Với kiểu dáng đẹp mắt giá rẻ , thiết kế hình dáng giống hệt âm đạo thật đặt hàng của phụ nữ quà tặng , mô tả âm đạo theo yêu cầu của gái mới lớn khiến khách hàng các anh chỉ cần nhìn một lần đã cảm thấy cực kích thích.

– Sản xuất từ chất liệu silicone mới nhất đặc biệt dẻo dai facebook , siêu đàn hồi mới nhất , giúp rẻ nhất các anh khi đâm sâu dương vật vào báo giá sẽ có cảm giác hút lút cán dương vật xuất xứ , thật khít khao hướng dẫn và mềm mại như âm đạo gái trinh đặt mua , cực kỳ kích thích.

link web Đặc biệt amazon , chất liệu silicon cao cấp khiến miệng âm đạo không bị rộng sản xuất , nhão sau nhiều lần sử dụng; giúp cho lần nào thủ dâm trung tâm các anh cung cấp cũng có cảm giác như đang phá trinh gái mới lớn.

ở đâu tốt Bên ngoài âm đạo là hai môi ửng hồng lấy hàng , bên trong là giảm giá các lớp mô tạo ma sát hàng Hiệu với dương vật khi ở đâu tốt các chàng đâm vào thương hiệu , rút ra nhập hàng sẽ cảm giác sướng tê dần dần tốt nhất , khó thanh toán có thể cưỡng lại.

– Với độ khít khao giảm giá của sản phẩm kho hàng , nhiều chàng trai chưa có kinh nghiệm lấy hàng đã xuất tinh ngay sau vài cú nhấp nhập khẩu . Tuy nhiên giao hàng , khi lấy hàng đã quen thuộc rồi mua sắm thì đây chính là công cụ giúp bạn luyện tập dương vật khuyến mãi , cường dương Lazada , kéo dài thời gian khi quan hệ thật.

– Thiết kế linh hoạt tự động của sản phẩm giúp tự động các anh thoải mái quan hệ hỗ trợ với nhiều tư thế mới lạ nhận xét , kích thích Thái Lan . Khả năng chống thấm nước mua sắm của sản phẩm giúp dịch vụ các anh thanh toán có thể đổi gió trong quan hệ mua hàng , quà tặng có thể làm tình dưới vòi sen giá bán lẻ cũng Lazada rất thú vị.

– Sản phẩm cung cấp được thiết kế vô cùng nhỏ gọn chợ , vừa tay sản xuất , tiện sử dụng giá rẻ và dễ dàng mang theo nhập hàng bất cứ nơi đâu phân phối . Các anh đặt hàng có thể Đài Loan để ở nhà bỏ sỉ , rẻ nhất hoặc cho vào vali mua sắm , túi xách hàng Hiệu phục vụ Pháp những chuyến công tác xa nhà Đức , thoải mái tận hưởng ở hướng dẫn bất cứ nơi đâu mới nhất , phân phối bất cứ khi nào.

– Chất liệu silicon an toàn đại lý , giúp hỗ trợ các anh thoải mái quan hệ hàng Hiệu mà không cần lo lắng đến thanh lý các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

Hướng dẫn sử dụng lừa đảo và bảo quản sản phẩm:

Để đảm bảo tại nhà được tuổi thọ tốt nhất của sản phẩm đặt hàng , khi dùng xong bạn nên vệ sinh thật kỹ bằng xà bông voucher , nước sạch Đài Loan tổng hợp để sản phẩm nơi thoáng mát voucher , tránh ánh nắng trực tiếp Mỹ , tránh nguồn nhiệt cao sản xuất và nguồn ô nhiễm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-13%4.8
Kho sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo