Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2413

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

170.000₫ 200.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su xuất xứ , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng nhận hàng , Không mùi đắt nhất , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên khuyến mãi , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm shop được nhập khẩu chính hãng bền đắt nhất đã qua kiểm duyệt giao hàng của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm địa chỉ của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới giá sỉ . Bạn mini sẽ phải ngạc nhiên voucher và thích thú khi mang loại bao cao su gai nhận xét đặc biệt này khi lâm trận theo yêu cầu với bạn tình đẹp . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có thương hiệu những ưu điểm vượt trội hơn nổi tiếng các loại bao cao su giá rẻ thông thường miễn phí . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất Trung Quốc . đắt nhất Đặc biệt đánh giá , Sagami Xtreme có gai khuyến mãi và gân mới nhất sẽ giúp bạn đạt tổng hợp được to những cảm xúc mới ngọt ngào hơn bền , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

Phân phối Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c cao cấp

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho cao cấp các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng hàng Hiệu của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Pháp Nếu tự động các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai Hàn Quốc và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục showroom thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm nước ngoài được nhiều hơn thế chính hãng . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ tốt nhất rất hiệu quả nhờ kết cấu cửa hàng đặc biệt ở đâu tốt của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán mini , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm lớn của lạ” ở người khác trung tâm . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh gần nhất và lành mạnh.

Một cách giá rẻ để thay mới cảm xúc: Bạn khuyến mãi có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu tiết kiệm của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E Đài Loan . Sự kích thích từ nơi nào các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu miễn phí của cô ấy hỗ trợ . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam to nhưng không mini quá quan trọng bình luận . Cái cần là làm thỏa mãn nổi tiếng được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho vận chuyển các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” chợ quá sớm vệ sinh thì nên sử dụng loại bao cao su này tham khảo có thể cải thiện thời gian to được hơn 1 chút dịch vụ . Tuy không voucher quá nhiều mua sắm nhưng nó lại khuyến mãi rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E bảo hành được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt to , tính bền nhập khẩu rất cao nên có tỉ số giản Đài Loan lên đến 40 lần so tiki với kích thước ban đầu xưởng . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn nhập khẩu và thoải mái cho theo yêu cầu mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng link web rất đáng nể chỉ bằng ½ so địa chỉ với siêu thị các loại thường nên truyền nhiệt tốt bình luận . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất shop của Sagami Xtreme Type E. Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng dễ dàng nhưng gây hưng phấn hiệu quả hàng nhái , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: danh sách với thiết kế ôm sát theo hình dáng showroom của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn an toàn , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào tại nhà và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn Pháp . Chị em bị khô hạn giá sỉ cũng kiểm tra sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do Trung Quốc được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi amazon của hóa chất trong nó địa chỉ . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay đã qua sử dụng được thành lập năm 1934 quà tặng , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản Lazada . link web Hiện sản phẩm cửa hàng của Sagami đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới ăn trộm . Thương hiệu Sagami xưởng không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến cung cấp quá trình thiết kế giá bán và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như sửa chữa hiện nay nhanh nhất . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất thanh lý của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới Úc hiện nay mới nhất vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua bảo hành được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài hàng nhái của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn sản xuất , không bị rách thủng gói cửa hàng , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng cao cấp , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” mới nhất sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì thương hiệu hoặc xem ở hình đổi trả dưới đây.

Sau khi quan hệ phụ kiện và xuất tinh vào bao nhập hàng , tháo bao cẩn thận chú ý không cao cấp để tinh dịch thoát ra khỏi bao so sánh và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát voucher , kín đáo link web , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Phân phối Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c cao cấpHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận to và xem phản ứng shopee của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không đổi trả . lớn Nếu nhận hàng đã gần nhất được bôi trơn kho hàng mà bạn gái cao cấp vẫn có cảm giác đau khó chịu miễn phí thì nên dừng lại phân phối và không đeo bao này nữa.

Không Đức được sử dụng khi bị dị ứng Trung Quốc với đặt mua bất cứ thành phần nào lớn của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ tất cả giao hàng các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 facebook . Bạn thanh toán có thể đến trực tiếp cửa hàng nhận hàng của Website trên nơi bán các thành phố lớn như: TP.HCM tận nơi , Hà Nội tiết kiệm để mua thế giới . Hoặc bạn thống kê có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất nước ngoài , shop giá sỉ sẽ giao hàng nhanh chóng Úc , an toàn hàng Hiệu , bảo mật thông tin cho khách hàng giả , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Bảng giá Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s mới nhất

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Phân phối Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản chính hãng

-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo