Bao Rung Sextoy Kích Thích Cực Sướng D33

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1960

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

350.000₫ 593.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao rung quy đầu kích thích dương vật là sextoy đơn giản Lazada , tiện lợi thương hiệu , giúp có nên chọn các anh giải toả nhu cầu sinh lý một cách an toàn thanh toán , nhanh chóng ở đâu uy tín , tại nhà mọi lúc đã qua sử dụng , lắp đặt mọi nơi.

+ So sánh Bao Rung Sextoy Kích Thích Cực Sướng D33 tốt nhất  So sánh Bao Rung Sextoy Kích Thích Cực Sướng D33 tốt nhất

Mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm: bao rung quy đầu

Đối tượng sử dụng: Nam giới thủ dâm

Tính năng sản phẩm: Kích thích bao quy đầu giúp nam giới giải tỏa sinh lý tại nhà , thủ dâm nam hiệu quả.

Thể loại: Đồ chơi tình dục tốt

Chất liệu: Polymer y tế cao cấp vệ sinh , không gây kích ứng đặt hàng , an toàn cho người sử dụng

Kích thước sản phẩm: 6.2cm x 3.2cm

Chế độ rung: 1 chế độ rung (Chế độ rung xưởng có thể điều chỉnh Trung Quốc được)

Pin: 2 pin AAA

Thời lượng dùng pin: tùy chất lượng pin có nên mua được sử dụng

Xuất xứ: Hồng Kông

 So sánh Bao Rung Sextoy Kích Thích Cực Sướng D33 tốt nhất  So sánh Bao Rung Sextoy Kích Thích Cực Sướng D33 tốt nhất  So sánh Bao Rung Sextoy Kích Thích Cực Sướng D33 tốt nhất

Tính năng sản phẩm

Sản phẩm danh sách được thiết kế theo yêu cầu với kiểu dáng độc đáo đã qua sử dụng , mới lạ chính hãng , mang lại cho phân phối các anh cảm giác khoái cảm cực kỳ mạnh mẽ ăn trộm . Cảm giác thủ dâm dịch vụ với sextoy phản hồi sẽ mới mẻ đại lý và kích thích hơn nhiều so thảo luận với việc thủ dâm bằng tay.

Bao đôn sextoy chụp đầu vừa vặn shopee với quy đầu xách tay và kích cỡ đắt nhất của khách hàng mọi dương vật cùng chế độ rung nhẹ giúp chính hãng các anh cảm nhận cảm giác kích thích từ từ giống như đang quan hệ tình dục thật thanh toán . Chế độ rung bình luận có thể điều chỉnh theo dịch vụ mong muốn chất lượng của bảng giá các chàng Pháp để phù hợp nhất dễ dàng , giúp tư vấn các chàng lên đỉnh kích thích.

Chất liệu silicon an toàn sản xuất , lành tính lớn , không mùi tổng hợp , không gây kích ứng da giúp tiki các chàng thoải mái thủ dâm tham khảo mà không lo vấn đề viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Sản phẩm gồm 2 trứng rung đặt hàng có thể tháo rời bảng giá và thay đổi vị trí thanh toán để kho hàng các chàng cảm nhận hướng dẫn các cảm giác mới mẻ mỗi lần thủ dâm địa chỉ . Tính năng đơn giản khuyến mãi của sản phẩm nhập hàng cũng đem lại nhiều ưu điểm đó là giúp chất lượng các chàng giải quyết nhu cầu sinh lý một cách nhanh chóng dễ dàng , an toàn bền , đơn giản nhất thông minh . Điều này cực kỳ phù hợp khi thanh toán các anh bị kích thích khuyến mãi bởi hình ảnh gợi cảm quà tặng và muốn giải toả nhanh nhất.

Các mức độ rung từ mạnh tới nhẹ tự động sẽ giúp phân phối các chàng kéo dài thời gian sung sướng chính hãng , khoái cảm tăng cao dần dần cho đến khi đạt cảm giác thoả mãn tột đỉnh nhập khẩu . Cảm giác không khác gì khi làm tình thật Đài Loan , chất lượng các chàng nước ngoài sẽ đắt nhất được mơn trớn shopee để cảm nhận khoái cảm từ chậm cho đến nhanh.

Sextoy chất lượng cũng voucher được thiết kế đại lý khá gọn nhẹ an toàn , đơn giản showroom , thích hợp cửa hàng để kiểm tra các chàng cho vào vali Lazada , túi xách mang đi du lịch khuyến mãi , đi công tác dễ dàng để giải quyết nhu cầu sinh lý tiki bất cứ lúc nào nội địa , tại nhận xét bất cứ nơi nào.

Với giá cả phải chăng lừa đảo , sản phẩm tiết kiệm được nhiều chàng trai lựa chọn từ đặt hàng các chàng mới lớn sản xuất , muốn khám phá khoái cảm tình dục cửa hàng , cho tới hướng dẫn các quý ông nước ngoài đã có gia đình nước ngoài , hướng dẫn nhưng không lừa đảo được thoả mãn trong chuyện chăn gối.

 So sánh Bao Rung Sextoy Kích Thích Cực Sướng D33 tốt nhất  So sánh Bao Rung Sextoy Kích Thích Cực Sướng D33 tốt nhất  So sánh Bao Rung Sextoy Kích Thích Cực Sướng D33 tốt nhất

Hướng dẫn vệ sinh tiết kiệm và bảo quản sản phẩm

Trước dễ dàng và sau khi sử dụng nên rửa sạch sản phẩm đẹp với nước sạch qua app , xà bông chiết khấu và cồn diệt khuẩn tại nhà để đảm bảo vệ sinh phản hồi . Trong rẻ nhất quá trình sử dụng dịch vụ có thể dùng thêm gel bôi trơn bỏ sỉ hoặc bao cao su phụ kiện để tránh làm tổn thương dương vật lừa đảo .

Sau khi sử dụng vận chuyển thì rửa lại sạch Mỹ sẽ bảo hành , đấu giá để khô ráo rồi bảo quản nơi thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao tại nhà và yếu tố gây ô nhiễm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Bảng giá Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s mới nhất

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Phân phối Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản chính hãng

-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo