Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1306

Danh mục: Vòng rung tình yêu

1.200.000₫ 1.935.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết:

Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ là một món đồ chơi độc nhất vô nhị đi kèm hướng dẫn với nó là món quà vô giá giá bán lẻ bỏ sỉ bất cứ chị em nào thế giới cũng muốn có hàng nhái để lưu giữ tuổi thanh xuân cung cấp của mình đắt nhất . Không sở hữu hướng dẫn thì facebook quá phí.

Thông tin chi tiết sản phẩm sử dụng như sau:

Chất liệu sản phẩm: Silicone ABS an toàn tận nơi và lành tính

Tác dụng phụ: Hoàn toàn không có

Mùi: không có mùi

Màu sắc: Màu hồng

Kích thước sản phẩm:

– Mẫu bé: 12.5cm x 3.6cm

– Mẫu lớn: 19cm x 3cm

Đặc trưng sản phẩm: 1 máy rung đi kèm 1 máy mát xa mặt

Pin: pin sạc (Sạc lại nhiều lần)

Bộ sản phẩm : Gồm 4 loại hình dáng xuất khẩu và kích thước khác nhau

Giá sản phẩm:

– Mẫu nhỏ: Giá 1.200.000 đ

– Mẫu lớn: Giá 1.350.000 đ

Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp

Bộ sản phẩm là một trải nghiệm ở đâu uy tín đặc biệt Nhật Bản với tính năng 2 trong 1 vô cùng độc đáo giúp cho chị em có đắt nhất được giao hàng những cảm xúc đê mê hoan lạc ngay khi lần đầu sử dụng so sánh . Máy rung kích thích giao hàng đặc biệt sung sướng cho âm vật sử dụng , kích thích sâu bên trong âm đạo như điểm G bảng giá , kích thích ngay trong màn dạo đầu cho giảm giá các cặp đôi thật sự to quá đã hàng nhái . Cảm giác lên đỉnh ngay tức khách hàng thì khiến cho hội chị em phấn khích thực sự.

Trung Quốc Ngoài ra đi kèm cùng sản phẩm là máy mát xa mặt độc đáo cho online các nàng yêu thích làm đẹp chính hãng mọi lúc mọi nơi tận nơi . Máy mát xa vừa vận chuyển có thể rửa mặt lại lừa đảo có thể giúp chị em mát xa thư giãn shopee nhằm duy trì nét thanh xuân còn mãi bảo hành với thời gian phản hồi . Với mua hàng những gai nhám li ti giúp làm sạch sâu to và tẩy tế bào chết một cách miễn phí tuyệt đối link web . Rung đa tần giúp việc mát xa đặt mua và kích thích tế bào da phát triển Đài Loan , Nhật Bản đặc biệt khâu làm giảm nếp nhăn Thái Lan , căng da mặt kích thích tái tạo làn da mới là điều tuyệt vời xuất xứ mà máy mát xa mặt Úc đã làm phản hồi được.

Thiết kế facebook của bộ máy rung chiết khấu rất ưu việt ở chỗ nhiều kiểu dáng thống kê và kích thước cho chị em lựa chọn bảo hành . Chất liệu silicone tự nhiên ở đâu uy tín rất thân thiện môi trường ở đâu tốt , hoàn toàn không gây kích ứng nó dễ dàng đắt nhất được yêu thích nhận hàng và là sự lựa chọn thông minh đại lý của hầu hết chị em giá bán . Pin sạc xách tay cũng là một điểm cộng tuyệt vời khi nó ở đâu uy tín có thể sạc đi sạc lại nhiều lần an toàn . Rung nhiều tần số giúp chị em kích thích tự động , siêu sướng khắp cơ thể.

Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp Cung cấp Bộ máy rung cao cấp kèm mát xa mặt cho nữ- MS42A cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%
 So sánh Vòng rung Ring I môi bé em –VR1  giá tốt
-43%
 Địa chỉ bán Vòng đeo dương vật đeo bi giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo