Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1529

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 556.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bóng tập se khít Kegel cao cấp giúp thu hẹp âm đạo cho phụ nữ sau sinh - Trứng rung tình yêu đồ chơi hậu môn kích thích âm đạo có nguồn gốc từ Mỹ bền . Sản phẩm Úc được thiết kế giúp nơi nào những chị em sau sinh đẻ bị rộng âm đạo hỗ trợ có thể luyện tập đẹp để thu hẹp cô bé nhỏ lại giá sỉ , khiến chồng lại quấn quýt như lúc còn son ở đâu uy tín . Ngoài ra lớn , Bóng tập se khít âm đạo Kegel còn có tác dụng giúp nữ giới massage điểm G thủ dâm tự sướng khi ở một mình kiểm tra hoặc kích thích màn dạo đầu cho cuộc yêu thêm hứng phấn đấu giá . Được làm trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm không chứa chất độc hại rẻ nhất cũng như giá bán lẻ rất an toàn cho người sử dụng.

Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh

Bóng silicon Hegel đồ chơi hậu môn kích thích âm đạo

Đặc điểm nước ngoài của Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp

Sản phẩm vệ sinh được làm bằng chất liệu silicon hướng dẫn và ABS chất lượng cao đem đến sự mềm mịn phụ kiện , tránh làm đau hậu môn tốt nhất của nàng.

Hai màu xanh địa chỉ và hồng đem đến cho sản phẩm màu sắc tươi mới tận nơi và trẻ trung khuyến mãi . Được có nên mua các cô gái mới lớn ưa chuộng.

Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp  cửa hàng đặc biệt có tác dụng thu nhỏ lỗ âm đạo cho chị em sau sinh xách tay . Ai từng sinh con xuất xứ sẽ hiểu nỗi khổ khi cô bé giờ đây tốt nhất đã rộng hơn bỏ sỉ , làm chàng mất đi một phần hưng phấn nhập khẩu . Đây hàng giả sẽ là sản phẩm giúp chị em lấy lại vẻ quyến rũ như khi còn son rỗi.

Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinhSản phẩm giao hàng cũng giúp màn dạo đầu siêu thị của các cặp đôi trở nên thi vị hơn thương hiệu , nàng địa chỉ sẽ cảm nhận đấu giá được âm đạo xách tay và hậu môn voucher được kích thích cùng lúc khiến cho cảm xúc thăng hoa bất ngờ.

Sản phẩm đặt mua có thể tập hướng dẫn với nhiều tư thế như ngồi Pháp , nằm theo yêu cầu , đứng shop để nàng hướng dẫn có thể thay đổi tư thế tránh đau mỏi hàng Hiệu và nhàm chán.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên cửa hàng có thể mang đi theo bạn Trung Quốc bất cứ lúc nào quà tặng Pháp bất cứ nơi đâu.

Cách sử dụng Bóng tập se khít âm đạo Kegel cao cấp thu hẹp cho phụ nữ sau sinh

+ Bảo quản trứng rung sản phẩm nơi khô thoáng sạch xuất khẩu sẽ hàng nhái , tránh tiếp xúc xách tay với ánh nắng trực tiếp.

+ Là sản phẩm cá nhân nên tránh dùng chung sửa chữa với người khác chiết khấu để đảm bảo an toàn.

+ Tùy theo mỗi người Pháp có thể phù hợp có nên chọn với từng loại sản phẩm khác nhau shopee . Nên hãy gọi lớn để mua sắm được tư vấn.

Với sản phẩm Sextoy này đăng ký , bạn địa chỉ có thể dể dàng mang đến cho bạn đại lý những trải nghiệm tình dục tuyệt vời nhất ngay tại nhà.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo