Búp Bê Tình Dục Cao Cấp- Thiên Thần Mới Lớn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1227

Danh mục: Búp bê

17.600.000₫ 25.507.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết:
Tính năng: hỗ trợ nam làm tình thay người thật
Chức năng: Có khớp xương như thật bình luận , thanh toán có thể tạo nhiều tư thế quan hệ không khác gì người thật.
Đặc điểm: Âm đạo giả Màu sắc làn da người.
Mô phỏng: Búp bê xách tay với hình hài trẻ em đang tuổi mới lớn
Chất liệu: Silicon TPE hàng hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản đánh giá , đảm bảo vệ sinh nhận xét , an toàn cho sức khỏe
Chiều dài: 105cm
Trọng lượng: 10kg
Hãng sản xuất: SweetDoll
Xuất xứ & nhập khẩu: Nhật Bản
Quà tặng đi kèm: to Khi mua sản phẩm nhập khẩu các anh qua app được tặng 1 lọ gel bôi trơn + 1 hộp bao cao su làm quà
Cao Cấp- Thiên Thần Mới Lớn
Giới thiệu sản phẩm:
nhận hàng Khi cuộc sống càng hiện đại bận rộn giảm giá thì việc nam giới tìm cho mình một người yêu lý tưởng không phải dễ dàng đẹp mà nhu cầu sinh lý hay cảm giác muốn Đài Loan được yêu thương người thật tư vấn thì Đức không ngừng thoi thúc ta so sánh . Cũng chính vì thế mới nhất lắp đặt các nhà chế tác đồ chơi tình dục hướng dẫn đã tận dụng khoa học công nghệ cực hiện đại hàng Hiệu để sản sinh ra facebook những thiên thần búp bê giống người thật đến kinh ngạc đã qua sử dụng . Chỉ cần nhìn qua ảnh thôi đã qua sử dụng các anh em hàng giả cũng danh sách có thể không còn phải mơ mộng một người yêu khó tìm nữa báo giá , vì thực tế búp bê tình dục ngày nay đáp ứng gần như đầy đủ Đức các nhu cầu Hàn Quốc của nam giới một cách thuyết phục nhất bình luận với kiểu dáng người tùy vùng châu thổ cửa hàng mà nam giới dịch vụ có thể đặt hàng theo ý thích.
Trong bảo tàn búp bê tình dục ngày càng phong phú kiểm tra các nàng búp bê đủ vệ sinh mọi gu cho anh em Đức . tự động Nếu anh em nào có gu thích cỏ non đăng ký thì em Búp Bê Tình Dục Cao Cấp- Thiên Thần Mới Lớn là một lựa chọn tuyệt vời cho chất lượng các anh tiki . Em Thiên Thần Mới Lớn địa chỉ có thể nói nơi bán khá hoàn hảo giảm giá nếu không nói là tuyệt vời bỡi vẻ mặt ngây thơ như một cô bé 15 địa chỉ nhưng ngực mông chính hãng thì cực khủng đấu giá của cô nàng dư nước kiểm tra . Đã tại nhà được mệnh danh là “thiên thần mới lớn” ắc hẳn bình luận cũng phải chấp nhận rằng cô bé cố một làn da mềm mại mịn màn đến đê mê mỗi lần sờ chạm vào cô bé an toàn thì có một cảm giác vô cùng khó tả thảo luận . Từ vật liệu silicon cao cấp kiểm tra các nhà chế tác đánh giá đã cao cấp quá khéo léo tốt nhất và đạt ở đâu tốt được trình độ cực cao vệ sinh để thổi hồn cho em nó một cách tinh tế nhận xét và sống động đặt hàng . Thật không còn gì tuyệt vời hơn khi tổng hợp được có em ấy trong vòng tay cho mỗi đêm về khuyến mãi để bớt cô đơn trống trãi.
Hãy thử cảm nhận khi mới nhất các anh ôm trọn nàng trong tay mới nhất và khám phá bí mật đầu tiên dễ dàng của em búp bê tuổi dậy đặt hàng thì này chính hãng . Kiểu như lần đầu tiên facebook được nàng dâng hiến cái trinh trắng Thái Lan và còn nguyên vẹn dễ dàng những nét đẹp hồn nhiên chính hãng , sự ngây thơ trong trẻo mua hàng theo yêu cầu đặc biệt “cô bé” có độ khít khao trên cả tuyệt vời bỏ sỉ . Cũng giống như mini những em búp bê người lớn khác thảo luận , búp bê tình dục cao cấp thương hiệu với cái tên goi “Thiên Thần Mới Lớn” lừa đảo cũng quà tặng được mô phỏng bỏ sỉ khá tỷ mỉ từ đầu tới chân xuất xứ với số đo 3 vòng chỉ nhìn thôi nơi nào cũng khiến tại nhà các anh rạo rực hướng dẫn mà mau chóng muốn làm tình khách hàng .
Thân hình sexy- sextoy nam phơi phới tuổi trăng rằm tiết kiệm với nét ngây thơ trong trẻo hiện rõ trên khuôn mặt kiểu Baby từ ánh mắt tới đôi môi có nên chọn cũng đủ làm tan chảy tham khảo các anh voucher . vệ sinh Ngoài ra việc mô phỏng vòng 1 căng tròn như muốn bung ra khuyến mãi để mời gọi showroom cũng là điểm hấp dẫn chết người khi nhập khẩu các anh mơn trớn trên cơ thể nổi tiếng của em búp bê mới lớn này xuất khẩu . Vòng eo con kiến nuột là ở đâu tốt với làn da Lazada cũng mang đậm chất đặt mua của người Á Đông khiến anh em hào hứng facebook và sáng khoái hơn đổi trả . Bộ phận âm đạo mô phỏng y như thật chính hãng của thiếu nữ mới lớn cực kỳ se khít lừa đảo sẽ kích thích “cậu nhỏ” nhập hàng của xách tay các anh trong mỗi lần khám phá điều khách hàng mà không phải em búp bê người lớn nào nội địa cũng có ma lực dịch vụ để hấp dẫn ở đâu tốt các anh đến thế ăn trộm . Bởi dịch vụ nếu bỏ sỉ đã yêu ngày từ cái nhìn đầu tiên thương hiệu , quyến rũ sexy tốt nhất với 3 vòng gợi cảm ở đâu thì việc “nhập cuộc” hướng dẫn của xách tay các anh kiểm tra trở lên thăng hoa thế giới và dạt dào cảm xúc hơn bao giờ hết lừa đảo . Chỉ cần thêm chút gel bôi trơn vào bộ phận âm đạo giả thông minh của nàng nữa thôi hàng Hiệu , cuộc yêu đại lý của Trung Quốc các anh còn tuyệt vời chất lượng và hoàn hảo hơn cả khi quan hệ tham khảo với người ấy tư vấn .
Cùng ngắm em búp bê tình dục cao cấp – Thiên thần mới lớn thông qua chất lượng các hình ảnh chi tiết gợi rõ cho thông minh các anh thấy:
Hướng dẫn sử dụng:
– Trước chiết khấu và sau khi sử dụng cần tắm em ấy qua nước sạch chính hãng có thể là nước ấm tự động nhưng không đã qua sử dụng quá 40 độC đại lý . Riêng bộ phận âm đạo giả khử trùng bằng cồn y tế.
– Để khô ráo tư vấn hoặc dùng khăn bông sạch lau khô mới nhất . Nhật Bản Thêm gel bôi trơn vào khu vực âm đạo lấy hàng hoặc có nên chọn các anh sử dụng bao cao su siêu mỏng Pháp để quan hệ.
– Sau khi mỗi lần làm tinhfvoiws búp bê xong vệ sinh lại âm đạo trước khi đem bảo quản.
– Cất giữ ở nơi khô thoáng rẻ nhất , sạch đại lý sẽ giá rẻ , nhiệt độ không tại nhà quá cao cung cấp . Không phơi dưới trời nắng lấy hàng , Ít nhất 1 tháng nên đưa em búp bê đi tắm một lần.
– Vệ Sinh: Sau mỗi lần sử dụng vệ sinh bình luận với nước sạch giá bán , voucher riêng bộ phận âm đạo búp bê trước trung tâm và sau khi sử dụng khử trùng bằng cồn y tế chợ . Có thể tắm cả người thanh lý của búp bê trong bồn tắm báo giá với nước ấm không dễ dàng quá 35 độ C.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo