Mông giả silicon nguyên khối Siêu Khủng Của Phụ Nữ Rất Phê Pha

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1302

Danh mục: Búp bê

3.890.000₫ 5.557.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

giá rẻ Nếu bạn Úc đã từng xem cung cấp những bộ phim khiêu dâm đình đám chính hãng , chắc hẳn bạn qua app sẽ thảo luận rất kích thích khi nhìn thảo luận những hình ảnh bộ mông to tròn quyến rũ dễ dàng với âm đạo ửng hồng nhễu nhão dâm thuỷ thông minh , đầy khêu gợi khuyến mãi , kích thích link web . Sản phẩm vòng 3 silicon siêu khủng mới nhất của phụ nữ trưởng thành đã qua sử dụng sẽ ôm trọn dương vật tận nơi của bạn Hàn Quốc , khiến bạn phải bắn tinh mạnh mẽ trong cơn cực khoái đê mê.

Mông giả silicon nguyên khối Siêu Khủng Của Phụ Nữ Rất Phê Pha Mông giả silicon nguyên khối Siêu Khủng Của Phụ Nữ Rất Phê Pha

Mông giả silicon nguyên khối Siêu Khủng Của Phụ Nữ Rất Phê Pha

Mô tả sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Vòng 3 silicon siêu khủng

– Đối tượng sử dụng: Nam giới thủ dâm

– Tính năng sản phẩm: Giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam hiệu quả đã qua sử dụng , cường dương nước ngoài , tăng khả năng chinh chiến khi gặp gỡ bạn tình thật có nên chọn , giảm căng thẳng nổi tiếng , stress.

– Chất liệu: 100% silicon cao cấp giá sỉ , không gây kích ứng vận chuyển , an toàn giá sỉ với người sử dụng

– Kích thước sản phẩm: 40cm x 38cm x 25cm

– Trọng lượng sản phẩm; 11,5 kg

– Rung: Không rung

– Xuất xứ: Hồng Kông

Tính năng sản phẩm

Vòng mông cong đẫy đà hướng dẫn với âm đạo đỏ hồng múp míp mời gọi khiến bất kỳ anh chàng nào vừa nhìn thấy lấy hàng đã xuýt xoa Mỹ , chảy nhãi facebook . Sản phẩm thế giới được thiết kế mô phỏng vòng 3 thật khuyến mãi của phụ nữ vệ sinh với độ giống gần như 100% thảo luận . Các bộ phận từ âm đạo chiết khấu , hậu môn cho đến hai bờ mông nhập khẩu được chế tạo theo tỷ lệ 1:1 địa chỉ , khi chạm vào mang lại cảm giác nảy tưng tưng đầy khiêu khích.

Chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mịn khiến Nhật Bản các anh tay sờ voucher , dương vật chạm như thật sản xuất , chất lượng có thể dùng tay bấu víu nhập hàng , kéo tham khảo , phát cho tiếng kêu như thật sửa chữa . chất lượng Đặc biệt vệ sinh , hai môi âm đạo khép hờ Mỹ , Đài Loan rất bót phản hồi và khít nhận xét , khi dương vật rút ra giá sỉ , đâm vào thảo luận sẽ cảm giác sướng khoái như đang quan hệ bảng giá với gái trinh lắp đặt . xuất khẩu Bên trong âm đạo là phân phối các đường gân mềm kích thích shopee , mát xa dương vật lấy hàng , khi mua hàng các anh rút ra giao hàng , đâm vào rẻ nhất sẽ có cảm giác sướng tê rần rần khắp dương vật.

Lỗ hậu môn bình luận được thiết kế gần nhất khá khít giá bán lẻ và kín đáo tiki , địa chỉ các anh Úc có thể thử quan hệ từ cửa sau shop , đây là tư thế amazon khá mới lạ vận chuyển và độc đáo nhận xét mà không phải em gái nào giá rẻ cũng đồng ý chiều chuộng hỗ trợ các anh giá bán lẻ . Cảm giác lỗ hậu môn nút chặt dương vật Thái Lan , hút sâu vào trong mang đến cảm giác làm tình lâng lâng ở đâu , tê tê đấu giá , sướng rên khó tả.

Bờ mông tham khảo được thiết kế siêu khủng ở đâu tốt , khiến đăng ký các anh khi làm tình amazon có thể ôm làm điểm tựa khi ra vào dễ dàng rẻ nhất . Chất liệu silicon cao cấp kiểm tra , không gây dị ứng đấu giá , amazon các anh cung cấp có thể thoải mái làm tình giá bán , xuất tinh bền mà không lo lắng Trung Quốc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Sản phẩm phù hợp hướng dẫn với nhiều đối tượng khác nhau từ xuất xứ các anh chàng cô đơn nơi nào , khao khát tìm âm đạo qua app để lấp đầy tổng hợp , thoả mãn nước ngoài , đến quà tặng các quý ông sinh lý yếu hướng dẫn , muốn kiếm một âm đạo Úc để luyện tập khuyến mãi , tăng cường khả năng quan hệ, hàng Hiệu để làm thoả mãn người tình thật.

Hướng dẫn vệ sinh sản phẩm

Trước sửa chữa và sau khi sử dụng sản phẩm vận chuyển , nên vệ sinh sản phẩm đánh giá với nước sạch xách tay , xà bông thông minh và cồn diệt khuẩn mua hàng . Chú ý bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nhập khẩu , thoáng mát tiki , tránh ánh nắng trực tiếp Hàn Quốc và nơi có nhiệt độ cao dễ dàng để duy trì tuổi thọ lâu bền cho sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo