Dương Vật Giả Đa Năng FIERY Gắn Tường Và Điều Chỉnh Nhiệt Độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1286

Danh mục: Dương Vật Giả Cao Cấp

1.250.000₫ 1.812.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu sản phẩm:
Có bao giờ chị em tính đồ qua app của đồ chơi tình dục thấy hấp dẫn trước cây dương vật giả đa năng Fiery này chưa giá bán lẻ ? Vậy Mỹ thì thật là một sai sót khi chị em phụ nữ bỏ qua một món đồ chơi đầy kích thích thế này rồi có nên mua . Dương vật giả Fiery là dòng cao cấp lấy hàng của hãng Baile sản xuất nhầm Mỹ phục vụ chị em thủ dâm cửa hàng với cường độ mạnh bỡi trong nó chứa nhiều tính năng độc đáo online sẽ đem lại một cảm giác thăng hoa khôn tả y như đăng ký được chính người tình làm chuyện ấy.
Đồ chơi Fiery có thiết kế theo khuôn Thái Lan với tỷ lệ đúng chuẩn dương vật sử dụng của đàn ông từ chất liệu chính silicone mềm mại an toàn lành tính link web với da thanh toán , cộng thêm chức năng rung ngoáy có thêm điều chỉnh nhiệt độ khiến cho chị em mới nhất đã thích mê mệt nay còn cao cấp có thể cảm nhận có nên chọn được tính ấm nóng như thật nữa kiểm tra thì thật tuyệt vời .


Sản phẩm Fiery có đế hút chân không nên gắn ở mặt phẳng cung cấp , bàn gỗ đặt mua , đá hoa lấy hàng , kính gần nhất , đầu giường đăng ký , nhà vệ sinh . mua hàng . cực chắc chắn giúp bạn tự sướng chợ được nhiều tư thế hơn tự động và rãnh tay thỏa sức cho bạn tưởng tượng phân phối các kiểu làm tình như hướng dẫn được cùng người đàn ông lý tưởng sex ngay trên giường Hàn Quốc của mình
Dương vật giả silicon đa năng Fiery mua sắm được điều khiển thông qua bộ điều khiển có dây theo nhiều chế độ giao hàng và tần số khác nhau vô cùng mạnh mẽ cho nàng thỏa sức đam mê khi sinh lý dâng tràn.
Hướng dẫn sử dụng:
– Vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế trước khi sử dụng nơi nào để tránh nhiễm khuẩn
– Lắp pin đúng cách cho bộ điều khiển vệ sinh . Bấn nút nguồn (ON/OF) sửa chữa để khởi động chế độ rung nhập khẩu , gần nhất sau đó ấn tiếp kho hàng các nút Vibration mini và Rotation nước ngoài để điều chỉnh cường độ rung xuất khẩu và ngoáy đấu giá . Phía trên cùng Úc của bộ điều khiển có nút biểu tượng lửa là chiết khấu để sưởi ấm âm đạo Hàn Quốc nếu bạn cần cao cấp thì ấn vào Lazada nếu sáng đèn tính hiệu là giá rẻ đã hoạt động chế độ sưởi ấm.
– Trong đấu giá quá trình sử dụng bạn nên dùng Gel bôi trơn cho âm đạo đánh giá của mình theo yêu cầu để việc thủ dâm diễn ra dễ dàng hơn.
– Sau khi thỏa mãn nhu cầu bằng đồ chơi này bạn rửa ngay sản phẩm bằng xà phòng tham khảo và nước sạch khuyến mãi , lau khô siêu thị và bảo quản nơi khô mát mua sắm , kín đáo thương hiệu , tránh bụi bẩn.

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả Đa Năng FIERY Gắn Tường Và Điều Chỉnh Nhiệt Độ có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo