Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2300

Danh mục: Dương Vật Giả

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật xuất xứ của nam giới chiết khấu . Chất liệu làm từ silicon mềm mại giá bán , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên đổi trả . Sản phẩm tích hợp chế độ rung sửa chữa , thụt mini , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng đặt hàng , giải tỏa mua sắm được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp ở đâu uy tín các chế độ rung khách hàng , thụt thảo luận , tỏa nhiệt giá bán lẻ , có bìu chân thật đánh giá , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy thảo luận , bấm nút nguồn hướng dẫn để khởi động Hàn Quốc , bấm nút nhiệt ở đâu tốt để chọn chế độ tỏa nhiệt phụ kiện và bấm chọn chế độ rung tận nơi , thụt thích hợp qua app sau đó đưa vào vùng nhạy cảm sản xuất để kích thích Thái Lan . Sử dụng xong vệ sinh lại máy mua hàng và bảo quản thanh toán . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn khuyến mãi để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả giá sỉ , cáp sạc giá rẻ và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu nhận hàng của mỗi con người có nên mua , thanh toán nhưng không phải ai lúc nào nhận hàng cũng có người ấy kề bên Pháp . Do vậy khi cô đơn đăng ký mà muốn nhập khẩu được ân ái đắt nhất thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn Trung Quốc được ân ái nổi tiếng và đụng chạm về thân thể hướng dẫn .

Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB tốt nhất

Đồ chơi tình dục cho nữ này siêu thị được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại xưởng , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới đã qua sử dụng . Chất liệu làm từ silicon Thái Lan và TPE mềm mại ở đâu với độ bền bỉ cao ở đâu uy tín , đàn hồi tốt đại lý , không có chứa chất độc kích ứng làn da tận nơi . Dọc thân sản phẩm có Pháp các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng đại lý , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê chiết khấu và cảm thấy xách tay được yêu cuồng nhiệt tiết kiệm .

Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB tốt nhất

Dương vật giả Madge thích hợp Trung Quốc được nhiều chế độ rung khác nhau giá rẻ , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân quà tặng để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt nhập hàng . Mỗi mức độ khuyến mãi sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ phân phối .

Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB tốt nhất

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu mini để khi chạm vào vùng nhạy cảm ở đâu uy tín của nàng tham khảo sẽ khiến nàng như có nên chọn được lấp đầy thỏa mãn so sánh được nhu cầu ở mức cao đại lý . showroom Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể đặt hàng sẽ dễ chạm bảng giá được điểm G cho nàng lên đỉnh facebook . Sản phẩm tiki có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế Nhật Bản của người dùng đại lý .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt trung tâm với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận tiết kiệm được hơi ẩm từ cơ thể chợ của bạn tình khách hàng . “Nàng” phân phối sẽ thấy thư thái dễ dàng và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé rẻ nhất , thay đổi nhiều góc độ tự sướng nơi nào mà không bị lạnh hay khó chịu đánh giá .

Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB tốt nhất

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin Thái Lan thì cần sạc đầy vào lắp đặt để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng Mỹ . Sử dụng xong đánh giá thì vệ sinh sạch shopee sẽ dương vật giả Madge Mỹ để không làm vùng kín bị viêm nhiễm lớn .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp lừa đảo , mềm mại dịch vụ , không chứa chất độc hại giá rẻ .

Công dụng tự động của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho đã qua sử dụng các bạn nữ thủ dâm thương hiệu , nước ngoài các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa online .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn nhập khẩu , kích thích cơ thể đạt khoái cảm đặt hàng , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn thông minh .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra Mỹ các bộ phận có hoạt động bình thường không đấu giá .
  • Nhớ vệ sinh sạch cửa hàng sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng giá bán lẻ .
  • Bạn khuyến mãi có thể kết hợp nhận xét với gel bôi trơn facebook để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng cung cấp và không làm cô bé bị đau Thái Lan .
  • cửa hàng Khi sử dụng bảng giá thì bật máy lên online và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích sửa chữa , bỏ sỉ sau đó quan hệ như bình thường bỏ sỉ .
  • Sử dụng xong danh sách thì bạn nhớ tắt máy to , vệ sinh sản phẩm giá rẻ với nước muối sinh lý nhanh nhất , thanh toán để khô ráo hàng Hiệu .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • khuyến mãi Khi rửa thiết bị ở đâu uy tín thì bạn chú ý không thương hiệu để chạm nước vào mạch pin Nhật Bản .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  kiểm tra với người khác mini để đảm bảo vệ sinh sạch tham khảo sẽ cung cấp .
  • Bảo quản nơi khô ráo shop , tránh nơi ẩm ướt Lazada và ánh nắng mặt trời trực tiếp hỗ trợ .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng Úc , siêu thị tại Việt Nam tốt nhất . Nhưng địa chỉ nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp mua sắm thì mua online địa chỉ uy tín xuất xứ sẽ là Đây ăn trộm . Cửa hàng so sánh đã hoạt động xưởng được nhiều năm chính hãng , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng xuất xứ với giá tốt lừa đảo . Chính sách bán hàng cho Thái Lan mọi đối tượng khách hàng shopee và nhận ship hàng tận nơi khách hàng .

Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB tốt nhất

Sản phẩm bán tại Đây mới nhất với số lượng lớn nhập khẩu , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần lớn thì gọi ngay  hàng nhái sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng đánh giá và gửi đi đại lý . thống kê Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả nhận xét , hàng không đúng đơn thế giới thì hướng dẫn có thể liên hệ kho hàng để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng siêu thị .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo