Sản phẩm âm đạo giả vòng 3 siêu cao cấp – DC53G

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1236

Danh mục: Búp bê

4.200.000₫ 6.885.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Với thiết kế trang nhã khách hàng và hình dáng giống vòng 3 lấy hàng của con gái có nên mua , loại âm đạo giả có mông này là sản phẩm tuyệt vời ở đâu uy tín để tặng xếp bền hoặc làm quà sinh nhật bỏ sỉ . Chất liệu vòng 3 siêu cao cấp thanh lý được làm từ silicon mềm mịn.

 Bán Sản phẩm âm đạo giả vòng 3 siêu cao cấp – DC53G tốt nhất

Giới thiệu vòng 3 siêu cao cấp

Vòng 3 siêu cao cấp lấy cảm hứng từ tư thế doggy vô cùng hấp dẫn được làm từ chất liệu Silicon mềm chất cùng màu da như thật tạo thành đôi mông đẩy đà của cô gái xuân thì mơm mỡm xưởng , chỉ cần nhìn thôi đảm bảo anh em sẽ “Lên” và muốn ngay Pháp .

Đồng thời ngoài việc làm tình thống kê với âm đạo nhanh nhất , anh em củng ở đâu có thể thử cảm giác chơi hậu môn Thái Lan sẽ sướng điên đảo đến như thế nào… thật sự địa chỉ rất tuyệt vời giảm giá . Vì Đài Loan được sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp nên bạn hàng nhái có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe đặt mua . Đi theo đó là hình dáng như vùng kín giá rẻ của nữ giới nó đại lý sẽ giúp cho đấng mày râu cảm nhận sự thích thú Đức , hưng phấn mãnh liệt hơn. Bán Sản phẩm âm đạo giả vòng 3 siêu cao cấp – DC53G tốt nhất

Thông tin vòng 3 siêu cao cấp

Tính năng vòng 3 siêu cao cấp: Giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Nguyên liệu vòng 3 cao cấp: Silicone cao cấp khuyến mãi , an toàn cho người sử dụng.

Chức năng vòng 3: rung mạnh mẽ

Tính năng phát âm thanh: Tiếng rên sử dụng của phụ nữ

Kích thước vòng 3 siêu cao cấp: 335*305*170(mm)

Trọng lượng sản phẩm vòng 3: 8kg

Pin đấu giá của sản phẩm: 7 Pin AAA

Thời lượng dùng pin: Tùy thuộc chất lượng pin sử dụng.

Xuất xứ: Hồng Kông

Ưu điểm vòng 3 siêu cao cấp

Sản phẩm âm đạo giả vòng 3 siêu cao cấp là dòng sản phẩm sử dụng rất HOT trên thị trường bỏ sỉ hiện nay phản hồi với 2 phiên bản màu da người (nude) cung cấp và màu trong suốt amazon , sản phẩm có thiết kế siêu đẹp nhanh nhất , siêu giống thật shop với vòng ba nóng bỏng đến từng chi tiết cùng theo yêu cầu với âm đạo thảo luận và lỗ hậu môn tổng hợp , khi chạm vào đánh giá sẽ cho bạn cảm giác khó tả giống như vừa danh sách được chạm vào mông Úc của một cô gái xinh đẹp thật sự miễn phí .

Kích thước sản phẩm bảng giá được thiết kế vừa đủ khách hàng để cửa hàng và củng là kích thước phù hợp Thái Lan với đại đa số đàn ông Việt Mỹ . Được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu silicone cao cấp Lazada , mềm chợ , mịn tự nhiên như da thật đã qua sử dụng , cùng Trung Quốc với độ đàn hồi cực tốt khi vỗ vào bạn chất lượng sẽ nghe thấy tiếng kêu chân thật như khi bạn vỗ mông một phụ nữ bình luận , đồng thời sản phẩm đạt chuẩn y tế đảm bảo sự an toàn cao nhất khi sử dụng. Bán Sản phẩm âm đạo giả vòng 3 siêu cao cấp – DC53G tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng vòng 3 siêu cao cấp

Lắp pin đúng quy cách theo hướng dẫn trên sản phẩm địa chỉ . Lắp bộ phận rung vào trong sản phẩm thông minh . Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch hàng giả sẽ sản phẩm bằng cồn y tế có nên mua , sử dụng gel bôi trơn địa chỉ và bao cao su phù hợp online để tăng hiệu quả.

Cho dương vật xuất khẩu đã cương cứng vào phần âm đạo giả cao cấp và điều chỉnh chế độ rung phù hợp showroom . Bật bộ phận âm thanh tự động để tăng thêm hưng phấn thống kê . Sau khi sử dụng xong thống kê , vệ sinh sạch tiết kiệm sẽ bằng cồn y tế miễn phí , tháo pin trước khi bảo quản.

Lối thiết kế tiêu chuẩn tại nhà với độ nghiên 45 độ cho bạn sự thoải mái khi quan hệ báo giá , đây củng là sản phẩm ở đâu khá thích hợp hàng giả với bỏ sỉ những bạn thích luyện tập khả năng doggy qua app của mình tại nhà , gúp dương vật chịu đựng nội địa được áp lực cao đại lý .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo