Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2075

Danh mục: Đồ chơi bạo dâm

2.200.000₫ 2.973.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm

Chất liệu: Da thật phụ kiện , kim loại chống gỉ

Trọn bộ dễ dàng bao gồm: Khóa cổ cửa hàng , xích cổ tổng hợp , bịt mắt đăng ký , khóa tay chất lượng , khóa chân bỏ sỉ , 4 khóa nối bền , khóa hàm tiết kiệm , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm thanh toán , Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm bình luận , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm mới nhất , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 là sản phẩm dành cho theo yêu cầu những cặp đôi muốn không khí yêu trở nên kích thích khuyến mãi , táo bạo hơn bảng giá . Đây là dòng sextoy đổi trả đặc biệt đặt mua được trung tâm rất nhiều cặp tình nhân tìm mua giá rẻ để thỏa ham muốn nước ngoài và đạt đỉnh thăng hoa cao nhất trong chuyện phòng the.

Với thiết kế sang trọng Trung Quốc , bắt mắt nên mỗi một dụng cụ trong bộ bao dâm mua sắm cũng tạo ra nguồn cảm hứng tình dục cho người đeo bảo hành và cả bạn tình Lazada . Cả hai so sánh có thể sáng tạo theo nhiều cách làm tinh khác nhau ở đâu tốt để đạt ở đâu được cảm giác sung sướng cao nhất.

Bạn nhập khẩu có thể đóng vai trò là chủ nhân tổng hợp , còn bạn tình là nô lệ thanh lý phục vụ theo ăn trộm mọi yêu cầu tiki của bạn xách tay nhưng link web cũng sản xuất có thể đổi vai ngược lại báo giá . Vì vậy bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này phân phối được thanh toán các cặp đôi đánh giá cao trong việc cải thiện chất lượng phòng the trở nên mãnh liệt hơn.

 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm khóa cổ mới nhất và xích cổ lắp đặt , dành cho cặp đôi thích quan hệ theo kiểu thú cưng thống kê với chủ nhân.
 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 giúp tăng thêm hưng phấn cho cặp đôi.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da QT48

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm.

Chất liệu: Da thật ăn trộm , kim loại chống gỉ.

Trọn bộ Nhật Bản bao gồm: Khóa cổ khuyến mãi , xích cổ nhập khẩu , bịt mắt thống kê , khóa tay tư vấn , khóa chân Hàn Quốc , 4 khóa nối lắp đặt , khóa hàm báo giá , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm đổi trả , Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm cung cấp , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm địa chỉ , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có món đồ chơi bịt mắt giúp làm tăng thêm độ hồi hộp khi yêu.
 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa tay bạn tình lại cung cấp để mình dễ dàng làm chủ cuộc yêu theo nhiều tư thế khác nhau.

Mô tả về cấu tạo đại lý và chức năng mới nhất của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 cung cấp được là từ chất liệu da thật mềm mại tham khảo và kim loại không gỉ cao cấp nổi tiếng , không gây kích ứng cho người tiêu dùng mua hàng . Độ bền to của bộ đồ chơi này cực kỳ tốt trung tâm , chịu bảo hành được lực tác động mạnh trong thể loại bạo dâm nên đắt nhất các cặp đôi tha hồ kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau thống kê mà không lo bị hư hỏng.

Bộ đồ chơi bạo dâm Lazada bao gồm dịch vụ các loại dụng cụ dùng vận chuyển để thay đổi không khí phòng the trở nên hưng phấn lắp đặt và kích thích hơn khi quan hệ tình dục mua sắm . Mỗi một món đồ chơi đều có cách sử dụng tiết kiệm riêng nước ngoài và mang lại khoái cảm khác nhau nên các cặp đôi quà tặng sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi yêu miễn phí . Các bạn còn giá rẻ có thể áp dụng lấy hàng để sáng tạo thêm nhiều cách làm tinh khác tiết kiệm để đạt nơi nào được cảm giác cực khoái cao nhất trong tình dục chợ và thỏa mãn shopee được nhu cầu sinh lý Pháp của cả hai.

Khóa cổ xưởng và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ luôn kết nối chung khuyến mãi với nhau dành cho cặp đôi thích thể loại bạo dâm theo kiểu thú cưng dịch vụ và chủ chân. Lúc này người đóng vai thú cưng showroom sẽ phải nghe theo thống kê bất cứ mệnh lệnh nào an toàn của người chủ như tạo dáng, vuốt ve đăng ký , nhảy múa bền , kích thích vùng kín… nhập khẩu . Nhằm khơi gợi nguồn hứng thú cho cả hai Trung Quốc để khi quan hệ xưởng sẽ trở nên táo bạo chính hãng , kích thích sửa chữa hơn nữa.

 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 tổng hợp được nhiều cặp đôi sử dụng gần nhất để tăng thêm cảm khác kích thích khi quan hệ.
 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có chiếc vòng đeo cổ vô cùng quyến rũ đại lý , tạo nét phong tình hơn khi mặc tiki các bộ nội y hở vai.

Bịt mắt: Đây là dụng cụ cho nhanh nhất những người thích cảm giác hồi hộp trong chốn phòng the dễ dàng . Người đeo phản hồi sẽ không biết tự động được bạn tình mình ở đâu tốt sẽ kích thích mình như thế nào lên cơ thể như hôn miễn phí , vuốt ve phản hồi , cắn xưởng , sử dụng sextoy có rung tận nơi , gậy đánh mông… bình luận . nơi bán Như vậy đấu giá sẽ khiến cuộc vui trở nên nóng bỏng Thái Lan hơn nữa.

 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm món bịt mắt giúp người đeo trở nên gợi cảm hơn.

Còng tay bỏ sỉ , còng chân vệ sinh và 4 khóa nối: Đây là bộ dụng cụ dùng phân phối để trói 2 tay giao hàng và 2 chân ở đâu tốt hoặc trói cả tay chân lại rẻ nhất với nhau hàng nhái để tăng thêm độ kích thích trong khi làm tình đăng ký . Người bị trói địa chỉ sẽ không thể chống cự lại bạn tình quà tặng và ngoan ngoãn nằm yên hưởng thụ khoái cảm sung sướng Đài Loan mà đối phương mang lại mới nhất . Người không bị trói giá rẻ sẽ hóa thành một con sói ăn thịt chú cừu non đang khép nép dưới thân thống kê và dìu dắt cả hai đạt cực khoái cao nhất trong chốn phòng the đẹp . Đồng thời người bị trói giá bán lẻ cũng sửa chữa có thể hóa trang cosplay thành giảm giá các nhân vật hoạt hình hay diễn viên phim ảnh đăng ký để thay đổi cảm giác mới lạ khi yêu.

 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 dành cho cặp đôi thích thể loại BDSM.
 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có bộ trói chân khiến bạn tình không thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay gần nhất của bạn.
 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm 4 khóa nối kết hợp khóa tay nổi tiếng và chân lại shop với nhau.

Khóa hàm: Đây là loại dụng cụ có tính theo xu hướng bạo dâm to lừa đảo được nhiều cặp đôi thích thể loại BDSM sử dụng nhiều nhất đặt hàng . nhập khẩu Khi đeo vào miệng bạn chỉ Lazada có thể nằm rên rỉ vì tự động được người yêu kích thích vào nhập hàng những vị trí nhạy cảm trên cơ thể tham khảo quá sướng đẹp . Người làm chủ cuộc yêu khi nhìn thấy bạn tinh không thể rên lớn xuất khẩu sẽ càng cảm thấy hưng phấn nhập khẩu hơn nữa có nên chọn và muốn làm cho cuộc yêu đạt cực khoái cao nhất.

 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa hàm.

Phết mông bằng da: Đây là loại dụng cụ dùng theo cách kích thích người yêu bằng tác động ngoại lực lên cơ thể bạn tình bình luận . nhập khẩu Những người thích bị ngược mới nhất sẽ cảm thấy tê tê giao hàng và sướng dễ dàng với cảm giác bị đánh lên cơ thế Úc . Còn đối người người đóng vai trò chủ nhân giao hàng sẽ càng hưng phấn hơn khi nhìn thấy đối phương sướng vì ăn trộm được mình đánh ở đâu . Tuy nhiên miễn phí , danh sách các cặp đôi khi sử dụng cây phết mông này chỉ nên dùng lực vừa phải vì dùng lực link web quá mạnh Thái Lan sẽ làm đau bạn tình giá bán lẻ và dễ làm mất đi hứng thú khi quan hệ.

 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm cây phết mông tạo cảm giác tê tê tiki , khi bị đánh vào gần nhất các bề mặt da như đùi online , mông.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm cao cấp QT48

Vệ sinh dụng cụ bạo dâm bằng cồn y tế pha loãng địa chỉ để diệt khuẩn.

kho hàng Khi sử dụng bảo hành các loại đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Tuyệt đối không sử dụng đồ chơi bạo dâm phân phối để đặt hàng phục vụ cho sở thích cá nhân nhập khẩu hoặc gây tổn thương cho người khác.

Không trung tâm được sử dụng khi đang có chất kích thích trong cơ thể như rượu thế giới , bia cửa hàng và chất gây nghiện khác.

Đối Mỹ với đặt hàng những loại dụng cụ khóa cổ tiki , tay nội địa , chân tận nơi , hàm bỏ sỉ thì bạn không nên siết nơi nào quá chặt vì danh sách sẽ gây tổn thương cho người đeo.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 ở đâu chất lượng nhất?

qua app Hiện nay tại cửa hàng trung tâm và trang website Website đang có bán loại Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 chất lượng nhất giúp cho chuyện phòng the tự động của Đức các cặp đôi trở nên táo bạo địa chỉ , mãnh liệt hơn.

Ngoài ra danh sách , Website còn bán thêm nhiều bộ dụng cụ bạo dâm độc đáo mới nhất , mới lạ khác xách tay với tư vấn các kiểu hình dạng bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn nhất khi làm tình tiết kiệm . Vì vậy bạn xuất xứ có thể đặt hàng ngay tại nhà theo yêu cầu hoặc đến trực tiếp cửa hàng mới nhất để lựa chọn cho mình bộ dụng cụ BDSM phù hợp nhất giá sỉ nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  giao hàng nếu có thắc mắc tự động các bạn facebook có thể liên hệ giá bán lẻ để thế giới được tư vấn.

Hàng Mỹ được giao kín đáo chất lượng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đã qua sử dụng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
-34%5
 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo