Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2000

Danh mục: Đồ chơi bạo dâm

450.000₫ 529.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi nam nữ thanh toán , đồng tính nam (Gay) nhanh nhất , đồng tính nữ (Les).

Chất liệu: Kim loại không rỉ

Trọng lượng: 150g

Tính năng: Tạo cảm giác mạnh mẽ chốn phòng thê

Màu sắc: Đỏ đặt mua , Đen

Hãng sản xuất: Lovetoy

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 hay còn gọi là còng tay tình yêu tự động được cấu tạo từ chất liệu kim loại không gỉ cung cấp . Sản phẩm link web được mạ hoa văn ánh kim đăng ký với màu đỏ showroom và đen tạo sự kích thích mạnh mẽ Nhật Bản với người nhìn xách tay . Sản phẩm giúp shop các đôi tình nhân đổi mới phong cách yêu nơi nào , thú vị giá rẻ và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Các cặp đôi có sở thích bạo dâm Mỹ rất ưa chuộng loại sản phẩm còng tay này cửa hàng . Vì khi nhìn thấy đối phương bị khóa lại trong bộ dạng nhút nhát kiểm tra , lo lắng sản xuất thì hứng thú tình dục đẹp sẽ trỗi dậy muốn cả hai hàng giả được một đêm mây mưa mãnh liệt nhất.

Ngoài ra so sánh , shop với bộ còng tay này hướng dẫn có thể kết hợp thêm một số loại thời trang sexy mua hàng hoặc Trung Quốc các loại dụng cụ bạo dâm khác chắc chắn chuyện phòng the dịch vụ sẽ còn kích thích đại lý hơn nữa Mỹ . Cùng người yêu sáng tạo thêm nhiều nhiều địa điểm khác nhau tham khảo để làm tình địa chỉ . Khoái cảm tốt nhất của cả hai trở nên sung sướng nhiều hơn thanh toán và không còn cảm thấy nhàm chán như kiểu truyền thống nữa.

 Cửa hàng bán Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh hàng xách tay
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 nội địa được mạ hoa văn ánh kim có 3 màu trắng có nên mua , đỏ đấu giá và đen siêu lấp lánh nổi bật ở đâu tốt và hấp dẫn hơn mini với bạn tình.

Thông tin chi tiết còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Tính năng: thay đổi không khí phòng the Trung Quốc , kích thích ham muốn đăng ký của thế giới các cặp đôi đắt nhất , dùng trong thể loại BDSM bảng giá , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Kim loại không rỉ.

Trọng lượng: 150g.

Màu sắc: Đỏ amazon , Đen.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Xuất xứ: Hong Kong

 Cửa hàng bán Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh hàng xách tay
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 là bằng chất liệu cao cấp bình luận , an toàn cho sức khỏe thế giới và có độ bền cao khi sử dụng.

Mô tả về cấu tạo Trung Quốc và chức năng nổi bật vệ sinh của còng tay bạo dâm Lovetoy BZ04

Còng tay phân phối được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp kho hàng , cực kỳ chắc chắn mini , không bị hư hỏng trong thương hiệu quá trình sử dụng.

Cấu tạo hợp kim đẹp của nó thân thiện đổi trả với môi trường lắp đặt , không gây kích ứng cho da đấu giá . Đồng thời không gây trầy trước lấy hàng hoặc không làm tổn thương cho cổ tay nên người dùng đặt hàng sẽ cảm thấy giảm giá rất thoải mái khi quan hệ tự động . Người đeo nhập khẩu sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng còng địa chỉ hàng nhái có thể móc vào nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà khuyến mãi của mình.

Còng tay giúp shopee các cặp đôi thay đổi không khí phòng the trở nên thú vị bỏ sỉ và hưng phấn hơn so hàng Hiệu với kiểu yêu thông thường.

Phần ổ khóa shopee rất dễ dàng tháo mở khi cả hai đang ở trạng thái cao trào voucher và mãnh liệt nhất mới nhất . Nhìn ánh mắt đối phương muốn thoát hai tay ra khỏi chiếc vòng chắc chắn ở dưới vùng kín ở đâu uy tín của bạn đổi trả sẽ còn tăng thêm kích thích trong kiểm tra quá trình quan hệ.

Các chị em đặt hàng có thể mặc kết hợp bảng giá các bộ đồ nội y sexy quyến rũ khi đang bị khóa ở đâu tốt bởi còng tay Lovetoy theo yêu cầu và tạo rẻ nhất các tư thế gợi đòn nhất vệ sinh để kích thích ham muốn Thái Lan của đối phương.

Đây là một sản phẩm giá rẻ rất nhập khẩu đặc biệt dành cho siêu thị các cặp đôi thích thể loại bạo dâm sử dụng kèm địa chỉ các dụng cụ khác nhau gần nhất để tạo khoái cảm cho cả hai lên đỉnh dễ dàng nội địa . Nhất là dùng cho miễn phí các cặp đôi lâu năm bắt đầu cảm thấy nhàm chán chuyện giường chiếu.

Ngoài ra hàng nhái , bạn xuất xứ có thể mang còng tay theo bên mình sửa chữa để sử dụng giá sỉ mọi lúc Trung Quốc mọi nơi báo giá với người bạn tình kiểm tra nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng thương hiệu và hiệu quả nhất.

 Cửa hàng bán Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh hàng xách tay
Kích thước mua sắm của còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 phù hợp shopee với shopee mọi kích cỡ tay người.
 Cửa hàng bán Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh hàng xách tay
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 dành cho mới nhất các cặp đôi thích thể loại bạo dâm muốn đạt cảm giác mãnh liệt lớn , táo bạo nhất khi quan hệ.

Video Review sản phẩm Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy BZ04 

 

Cách sử dụng an toàn và chú ý khi sử dụng còng tay hợp kim BZ04

Bạn phải có sự đồng ý thương hiệu của bạn tình kiểm tra , đó đấu giá cũng là một cách chất lượng để thể hiện sự trân trọng nhau trong tình yêu đôi bạn.

Không nên lạm dụng cho sở thích cá nhân shop để lạm dụng bạo lực hành hạ người khác.

Vệ sinh sản phẩm còng tay trước khi sử dụng bằng cồn y tế sử dụng hoặc xà phòng báo giá . Sau đó dùng khăn sạch lau khô lại.

Vì còng tay là dòng sản phẩm mới nhất khá nhạy cảm địa chỉ và mang tính bạo dâm nên nhập hàng để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Bảo quản nơi thoáng mát to , sạch thống kê sẽ vận chuyển và dưới 30 độ C.

Mua Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 bạo dâm ở đâu uy tín?

Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 dành cho thể loại bạo dâm BDSM cho đăng ký các cặp đôi hiện đang có mặt tại hàng giả các cửa hàng đã qua sử dụng của Website ở Tp Hồ Chí Minh nhận hàng và Hà Nội hàng Hiệu . Bạn lừa đảo cũng phản hồi có thể ở nhà cầm điện thoại lên Đức và đặt hàng ngay trên website Website vô cùng tiện lợi.

Bởi vì shop chúng tôi luôn cung cấp nhập khẩu các loại đồ chơi người lớn chính hãng link web , uy tín nhất trên thị trường nơi bán hiện nay xưởng . Với chính sách giao hàng tận nôi trên toàn quốc mua hàng , bảo đảm giữ kín thông tin khách hàng shop cũng như đổi trả trong vòng 7 ngày dựa theo quy định trung tâm của công ty dễ dàng . ở đâu uy tín Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm tiết kiệm thì hãy liên lạc ngay cho Website Mỹ để xuất xứ được tư vấn trực tiếp nhận hàng nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  tiki nếu có thắc mắc Trung Quốc các bạn nhận xét có thể liên hệ xách tay để địa chỉ được tư vấn.

Hàng mua hàng được giao kín đáo amazon và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá rẻ
-34%5
 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo