Dương Vật Giả Dán Tường Có Bi – DV44D

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1115

Danh mục: Dương Vật Giả Dán Tường

1.850.000₫ 2.151.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dòng sản phẩm dương vật giả dán tường silicon cao cấp thống kê , có bi Lazada , Loving word chắc chắn trung tâm sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu Lazada của chị em trong chốn phòng the qua app , khơi gợi hàng giả những xúc cảm dục tình mãnh liệt thanh toán , chưa từng có.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩm: Dương vật giả dán tường silicon cao cấp siêu mềm mịn có bi voucher , loving word

Tính năng sản phẩm: Kích thích âm vật vận chuyển , điểm G gần nhất , giải tỏa ham muốn tình dục mua sắm và sinh lý nữ hiệu quả

Chất liệu: Silicone mềm mịn thảo luận , an toàn rẻ nhất , lành tính qua app , không gây kích ứng da

hướng dẫn Đặc biệt: Tự động Rung – thụt lên xuống

Chiều dài sản phẩm: 18.5cm

Thụt lên xuống: 15 phân

Đường kính sản phẩm:3.2cm

Rung: 7 tần số Pháp và 10 chế độ

Pin: Sạc pin tiết kiệm , chân sạc USB

Chống thấm nước: 100% chống thấm nước

Da silicon: Có thể sục Trung Quốc được lên xuống giống bao quy đầu

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết tính năng sản phẩm:

– Dương Vật Giả Dán Tường Silicon Mềm Mịn Như Thật an toàn , Siêu Thụt giá bán , Có Bi – Loving Word là sản phẩm sextoy mới khiến hàng triệu chị em mê mẩn mua hàng bởi độ mềm mịn shopee và độ chân thật thanh lý của dương vật.

– Sản phẩm xách tay được thiết kế bền đặc biệt thông minh vệ sinh với phần da silicon lấy hàng có thể sục lên xuống giống bao quy đầu nổi tiếng , mang tới cho chị em cảm giác tuyệt vời như khi bỏ sỉ được gần gũi online với “cậu nhỏ” ở đâu . Chị em thế giới có thể sử dụng tay Hàn Quốc để sờ cảm giác hoàn toàn chân thật giống hệt như khi tiếp xúc tham khảo với dương vật thật Trung Quốc . Chính điều này nhập khẩu sẽ đem lại Nhật Bản những khoái cảm chân thật nhất khi dương vật tiếp xúc thống kê với âm đạo thanh toán của chị em.

 Bảng giá Dương Vật Giả Dán Tường Có Bi – DV44D hàng xách tay

bỏ sỉ Hơn thế điểm nhấn lớn nhất có nên mua của sản phẩm showroom , dương vật tại nhà có thể tự động thụt lên xuống kiểm tra với 10 chế độ rung cho chi em cảm nhận đầy đủ rẻ nhất các cung bậc bình luận của yêu thương showroom và khoái cảm hoan lạc nhất trong quan hệ tình dục sửa chữa , cảm giác khuyến mãi mà không khác gì khi chị em phân phối được ân ái kiểm tra với chàng tại nhà mà còn tuyệt vời hơn nhiều đại lý . Chị em bền có thể tuỳ ý điều chỉnh mức độ rung theo khoái cảm theo yêu cầu của mình tự động , bắt đầu từ mini những mơn trớn bên ngoài âm đạo giảm giá , cho đến chiết khấu những cú rung ngoáy cực đỉnh khuấy đảo bên trong âm đạo voucher , khiến chị em kích tình mạnh mẽ hướng dẫn , bảng giá không ngừng rên rỉ.

đổi trả Ngoài ra dương vật giả silicone siêu mềm mịn thiết kế dán tường cung cấp , cửa hàng hoặc nền nhà hợp cho lấy hàng những cặp đôi muốn thay đổi không khí yêu mới mẻ nhanh nhất . Chị em bền có thể thoải mái thử nghiệm Úc những tư thế quan hệ tình dục mang lại sự sung sướng nhất cho bản thân online mà không cần ngại ngần.

– Sản phẩm không chỉ thích hợp cho chị em thủ dâm ở đâu tiki những anh chàng vốn yếu sinh lý chưa đủ làm hài lòng qua app các nàng mới nhất có thể sử dụng sản phẩm làm công cụ hỗ trợ trong quan hệ tinh dục khiến nàng nâng nâng cảm xúc thảo luận và hạnh phúc viên mãn bất tận bỏ sỉ . Ngoài ra xách tay , Đức những cặp đôi les địa chỉ cũng Pháp có thể sử dụng sản phẩm địa chỉ để đem lại sự sung sướng, cảm giác viên mãn cho bạn tình sử dụng của mình.

– Để tăng cường tuổi thọ showroom của sản phẩm hàng Hiệu , bạn nên vệ sinh sạch nơi nào sẽ sản phẩm trước lấy hàng và sau khi quan hệ bằng xà bông voucher , nước sạch tận nơi và cồn diệt khuẩn thế giới . Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo gần nhất , thoáng mát đánh giá , tránh ánh nắng trực tiếp.

 Bảng giá Dương Vật Giả Dán Tường Có Bi – DV44D hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-15%
 Bán Dương vật silicon trong suốt  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo