Dương Vật Giả Gắn Tường Siêu Rung – Thụt Sưởi Ấm DV02A

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1123

Danh mục: Dương Vật Giả Dán Tường

1.250.000₫ 1.894.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Là chị em tốt nhất , ai khách hàng cũng có quà tặng những nhu cầu sinh lý cần giải toả bền . Tuy nhiên ở đâu uy tín , do tính cách rụt rè hàng Hiệu cũng như do tư tưởng truyền thống hàng nhái , chị em thường chỉ kìm nén ham muốn chứ không thể công khai đi tìm bạn tình giá sỉ . lớn Hiện nay lắp đặt , giá bán với sự hỗ trợ thanh lý của dương vật giả gắn tường siêu rung ngoái dịch vụ , chị em ở đâu đã đẹp có thể tận hưởng địa chỉ những khoái cảm đê mê phân phối đã kìm nén bấy lâu nay.

Mô tả sản phẩm

Sản phẩm: Dương vật giả gắn tường

Kích thước sản phẩm: 19cm x 3.5cm

Chiều dài sử dụng: 13.5cm

Chức năng: Kích thích điểm G online , âm đạo tận nơi , chọc ngoáy sâu tự động , gia tăng cực khoái cho trung tâm các nàng

Chất liệu: Silicone cao cấp tiki , êm ái Pháp , mềm mại online , không mùi bảo hành , an toàn cho người sử dụng

Màu sắc sản phẩm: màu da giống màu dương vật thật

Đặc điểm: Rung ngoáy

Pin sạc

 Mua Dương Vật Giả Gắn Tường Siêu Rung – Thụt Sưởi Ấm DV02A giá tốt

Tính năng sản phẩm

Dương vật giả gắn tường siêu rung ngoáy có chức năng sưởi ấm hiện đang là dòng sextoy bán chạy hàng đầu trong số chiết khấu các dòng dương vật giả Đài Loan bởi shopee những ưu điểm vượt bậc như:

  • Chất liệu silicon dương vật giả êm ái hàng giả , mềm mại shopee , không gây tổn thương âm đạo thương hiệu của chị em xưởng , không gây hàng Hiệu các bệnh truyền nhiễm thương hiệu , cửa hàng đặc biệt an toàn theo yêu cầu với vùng âm đạo ẩm ướt Lazada và dễ viêm nhiễm.
  • Sản phẩm dương vật giả thống kê được thiết kế Thái Lan với hình dáng Đài Loan và màu sắc giống hệt dương vật thật nước ngoài , thậm chí có phần to giao hàng và dũng mãnh hơn so nhanh nhất với nơi nào các dương vật thật shopee mà chị em từng tiếp xúc giúp thoả mãn cơn thèm khát tình dục bấy lâu nay chợ của chị em.
  • Mặt ngoài sản phẩm showroom được thiết kế đại lý với nhập khẩu các đường gân nổi cuồn cuộn hệt như khi link web các anh đang lâm trận thanh lý , khi đâm sâu vào âm đạo nơi nào , đăng ký những đường gân này lừa đảo sẽ kích thích âm đạo lớn của chị em mua hàng , khiến chị em có cảm giác sung sướng đến run rẩy.
  •  Mua Dương Vật Giả Gắn Tường Siêu Rung – Thụt Sưởi Ấm DV02A giá tốt
  • Chế độ rung ngoáy sâu 360 độ khiến chị em bị kích động dồn dập khách hàng , cô bé bị đâm đến mê muội đấu giá , ướt nhẹp vệ sinh , dâm thuỷ tuôn dạt dào mua hàng , nhóp thương hiệu nhép.
  • Thiết kế đầu gắn linh hoạt nhập khẩu , chị em quà tặng có thể gắn trên tường tiki , thành giường ngủ giao hàng , bồn tắm cửa hàng , bệ bếp khiến chị em thoải mái thống kê , tự do khám phá hướng dẫn các tư thế làm tình khắp nơi.
  • Chế độ pin sạc dùng xuất xứ được chính hãng khá thoải mái thanh lý , cho chị em tha hồ làm tình mới nhất , đến đê mê giảm giá , mệt mỏi bình luận mà khỏi lo hết pin phụ kiện , mất hứng giữa chừng.
  • Thiết kế phần da silicon mềm mại Pháp , thông minh có thể co bóp nhẹ lớn và thậm chí chợ có thể beo nhẹ khiến cho khúc dương vật hùng dũng không khác gì dương vật thật dễ dàng của amazon các anh chàng trong cung cấp các video sex nóng bỏng trung tâm mà chị em từng xem ở đâu uy tín . Nhiều chị em còn cảm nhận dương vật giả hùng dũng hơn chiết khấu rất nhiều so qua app với khả năng làm tình Trung Quốc của người yêu mình.
  • Sản phẩm phù hợp nội địa với đặt hàng mọi đối tượng phụ nữ thủ dâm từ rẻ nhất các cô gái mới lớn mua sắm , muốn tiếp xúc shop , làm quen phản hồi với dương vật phụ kiện , cho tới tự động những phụ nữ có gia đình nhập khẩu nhưng đang lãnh cảm vì chồng Đức quá yếu khách hàng , Úc hoặc ở đâu các quý bà hồi xuân không sức thanh niên nào vệ sinh có thể đáp ứng nổi,… Sử dụng dương vật giả gắn tường siêu rung ngoáy này nhanh nhất , xuất khẩu các nàng theo yêu cầu sẽ phải thở dốc vì sung sướng đã qua sử dụng , phải la hét vì kích tình rẻ nhất , phải run rẩy vì cửa hàng những cú chọc ngoáy kích thích điểm G mãnh liệt.
  •  Mua Dương Vật Giả Gắn Tường Siêu Rung – Thụt Sưởi Ấm DV02A giá tốt

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Trước khi sử dụng sản phẩm quà tặng , chị em nên vệ sinh bằng cồn sát khuẩn cửa hàng . Sử dụng gel bôi trơn giá rẻ và bao cao su hàng nhái để tránh gây khô rát cho âm đạo.

Nên kiểm tra pin trước khi sử dụng link web để tránh làm gián đoạn giữa chừng bình luận . Trước khi làm tình nên kiểm tra xem sản phẩm nhận xét đã giá rẻ được gắn chặt chưa.

Khởi động sản phẩm tại nhà , chọn chế độ rung ngoái rồi từ từ áp âm hộ vào đầu dương vật mới nhất để massage to , kích thích nhẹ nhàng Mỹ , có nên chọn sau đó từ từ đâm sâu vào cho đến khi đạt đỉnh sung sướng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-15%
 Bán Dương vật silicon trong suốt  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo