Dương Vật Giả Siêu Mềm Rung Lovetoy Ultra Soft Dude 7.5″

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1082

Danh mục: Dương Vật Giả Dán Tường

1.000.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Silicon Siêu Mềm Có Rung Lovetoy Ultra Soft Dude 7.5″ (DV68)


Thông tin chi tiết:
Chức năng: hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý
Thể loại: dương vật giả dán tường
Đối tượng sử dụng: Nữ thế giới , cặp vợ chồng muốn thay đổi không khí yêu mới lạ
Chất liệu: TPE cao cấp thế giới , siêu mềm mịn
Chiều dài sản phẩm: 17cm
Chiều dài sử dụng: 12.5cm
Đường kính: 3.5cm
Rung: 10 chế độ rung
Pin điều khiển: 3pin AAA
Trọng lượng sản phẩm: 379g
Hãng sản xuất: Lovetoy
Xuất xứ: Mỹ
Dương Vật giả Silicon Lovetoy Ultra Soft Dude 7.5″
Giới thiệu sản phẩm:
Ngày nay nhu cầu sinh lý ngày một tăng quà tặng nhưng thông minh để bạn tìm đăng ký được một đối phương ưng ý làm hoài lòng mình không phải dễ hướng dẫn , chính vì thế người ta lựa chọn biện pháp sử dụng sextoy ngày càng nhiều hơn là điều hết sức hợp lý giao hàng . Đồ chơi tình dục (sextoy) luôn có vệ sinh những ưu điểm nhất định tốt nhất của nó đại lý , cái ưu điểm nổi trọi nhất bảo hành mà bạn nên sử dụng là sự thay thế chức năng con người trong vấn đề tình dục đem lại khoái cảm còn hơn cả chính họ mang lại gần nhất . Uu điểm lớn nữa nhanh nhất của sextoy chính là giúp bạn giải tỏa sinh lý một cách chủ động đã qua sử dụng và tránh đẹp được thị phi Đức của quan niệm tình dục hướng dẫn của xã hội bình luận . quà tặng Hơn thế nữa khi biết sử dụng đồ chơi người lớn đúng cách cao cấp và tuân thủ đúng hướng dẫn cung cấp của nhà sản xuất đăng ký sẽ giúp ích cho sức khỏe tâm sinh lý tiết kiệm của bạn đổi trả rất nhiều.

 Đánh giá Dương Vật Giả Siêu Mềm Rung Lovetoy Ultra Soft Dude 7.5″ giá rẻ
Không hướng dẫn riêng gì sextoy đấu giá cũng xưởng được xem là món hàng công nghệ nên Hàn Quốc các hãng sản xuất luôn chạy theo kỹ thuật hiện đại đương thời nhầm đem lại khách hàng các sản phẩm chất lượng Hàn Quốc và phong phú về chủng loại đánh giá phục vụ cho nhu cầu không đáy showroom của xã hội phản hồi . Chúng tôi là nhà cung cấp đồ chơi người lớn có uy tín luôn tìm tòi sự hoàn thiện nhận xét của sản phảm vừa mua hàng với túi tiền đã qua sử dụng của người tiêu dùng xuất xứ , vì thế hôm nay shop Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng thân thiết một món đồ chơi Dương Vật Silicon XINLV-913 Flexible Siêu Rung – Sưởi Ấm cực kỳ hấp dẫn đối thanh lý với chất lượng các chị em độc thân
Được sản xuất dựa trên kích thước đạt chuẩn bảo hành của một người đàn ông trưởng thành đấu giá , Dương vật silicon siêu mềm có rung Lovetoy Ultra Soft Dude 7.5″ mang đến khuyến mãi những điều kỳ diệu tuyệt vời dành cho theo yêu cầu các chị em mua hàng , nhất là tổng hợp những chị em một mình hay có chồng đi công tác xa nhà giá rẻ . Dương vật Lovetoy Ultra Soft Dude 7.5” cao cấp được làm hoàn toàn từ silicone mềm mại siêu bền thông minh , có kiểu dáng thẳng đứng khi cương cứng xuất khẩu của một người đàn ông chiết khấu . Giúp chị em xâm nhập dễ dàng tại nhà , kích thích điểm G vì thế tự động cũng nhanh hơn phản hồi , việc đạt đỉnh chính hãng của chị em vì thế online mà sung sướng đam mê hơn nhiều.

 Đánh giá Dương Vật Giả Siêu Mềm Rung Lovetoy Ultra Soft Dude 7.5″ giá rẻ
Ngoài thiết kế với kích thước đạt chuẩn Pháp , mô phỏng dương vật lừa đảo của một người đàn ông trưởng thành nơi bán , dương vật Lovetoy Ultra Soft Dude 7.5” còn địa chỉ được tích hợp online với 10 tần số rung từ nhẹ tới mạnh giúp gia tăng kích thích khoái cảm Hàn Quốc khách hàng những rung động ở “cửa mình” khiến cô bé hầu như sung sướng liên hồi nổi tiếng , khuyến mãi và đạt đỉnh một cách nhanh chóng hơn bao giờ.
Chất liệu siêu mềm mịn giống thật nhất shop với làn da gần nhất của “cậu bé” từ màu sắc tới Trung Quốc những chi tiết như bao quy đầu thương hiệu , hai bìu đều ở đâu uy tín nhằm gây kích thích sung sướng nhất cho chị em giá rẻ . Độ bám dính tường đảm bảo chắc chắn 100% nên chị em tự động có thể thoải mái trải nghiệm to với nhiều tư thế khi trên sàn nhà xuất khẩu , trên mặt bàn hay tường nhà tắm… online tất cả đều là hàng nhái những tư thế tuyệt vời tạo nhiều khoái cảm tột đỉnh tự động và đạt viên mãn nhất khi “yêu” cùng sản phẩm hàng giả .
Hướng dẫn sử dụng:
– Bạn nên vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế trước khi sử dụng tránh nhiễm khuẩn.
– Lắp pin đúng cách theo chỉ dẫn kèm theo.
– Đặt dương vật cố định ở nơi ưa thích bảng giá , giá bán sau đó bấm nút khởi động chế độ rung trên remote lắp đặt và bắt dầu thực hiện việc thủ dâm.
– Rửa lại sản phẩm ngay sau khi sử dụng tư vấn , lau khô kho hàng , bảo quản nơi mát hướng dẫn và kín đảm bảo vệ sinh cho lần dùng báo giá tiếp theo.

 Đánh giá Dương Vật Giả Siêu Mềm Rung Lovetoy Ultra Soft Dude 7.5″ giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-15%
 Bán Dương vật silicon trong suốt  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo